Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham mời Aguero trở lại thi đấu

4 tháng sau khi giải nghệ, Sergio Aguero nhận được lời mời thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

"Inter Miami đã gọi cho tôi nhưng tôi từ chối. Tuy nhiên, trong hai năm tới, tôi nghĩ mình có thể trở lại sân cỏ một lần nữa. Hãy cùng chờ xem. Hiện tại, bác sĩ yêu cầu tôi không được vận động mạnh trong vòng 5 đến 6 tháng. Nhưng giờ đây, tôi đã muốn tập luyện trở lại", Sergio Aguero phát biểu trên TyC Sports.

Inter Miami là CLB đang thi đấu tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) và thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Theo báo chí Anh, cựu tiền vệ Man United đang ấp ủ dự định chiêu mộ hàng loạt tên tuổi lớn của làng túc cầu, trong đó có cả siêu sao Lionel Messi.

Beckham moi Aguero tro lai thi dau anh 1

Aguero kỳ vọng có thể trở lại thi đấu vào năm 2023.

Beckham muốn "El Pulga" đến Mỹ chơi bóng sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào hè 2023. Ngoài ra, Luis Suarez, Jordi Alba, Sergio Busquets cũng đang nằm trong tầm ngắm của Inter Miami.

Suarez chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới. Tuyển thủ Uruguay đang cân nhắc gia nhập Inter Miami hoặc Inter Milan.

Trước đó vào ngày 30/10/2021, Aguero phải bỏ dở trận đấu giữa Barca và Alaves do cảm thấy khó thở, tức ngực. Tiền đạo người Argentina đươc đưa đến bệnh viện và phát hiện chứng tim đập nhanh.

Sau vài tháng điều trị, các bác sĩ đã khuyên Aguero giải nghệ. Chân sút từng 5 lần vô địch Premier League có buổi chia tay trong nước mắt với người hâm mộ CLB chủ sân Camp Nou vào ngày 15/12/2021.

Aguero từng thừa nhận mơ ước được sát cánh cùng người bạn thân Lionel Messi. Khi anh đến Barca, người bạn thân sinh năm 1987 lại chuyển sang PSG. Trong tương lai gần, CĐV có thể được chứng kiến hai ngôi sao này cùng ra sân trong màu áo Inter Miami.

Aguero: 'Messi quyết định thế nào là việc của anh ấy' Sergio Aguero cho biết việc gia nhập Barca không ảnh hưởng đến quyết định tương lai của bạn thân người Argentina.

Aguero: 'Bác sĩ nói tôi đã may mắn'

Cựu tiền đạo người Argentina chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian sau khi giải nghệ.

Cám ơn và tạm biệt Aguero

Cuộc phiêu lưu của Sergio Aguero ở sân Camp Nou quá ngắn ngủi khi kết thúc trong sự tiếc nuối và hụt hẫng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm