Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham: 'Messi có nhân cách tuyệt vời'

David Beckham không ngần ngại cho rằng Lionel Messi chính là cầu thủ bóng đá anh ngưỡng mộ nhất vào thời điểm hiện tại.

"Đó phải là Messi", cựu danh thủ Manchester United trả lời khi được ESPN hỏi về cầu thủ bóng đá anh thích nhất hiện tại. "Tôi quý Leo vì nhiều lý do khác nhau. Tôi quý Leo vì cậu ấy là một người cha tuyệt vời, vì nhân cách tuyệt vời, vì cá tính và con người của cậu ấy".

Chủ sở hữu của Inter Miami nói thêm: "Messi là một người tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ điều mọi người yêu thích là cách cậu ấy thi đấu. Leo chơi bóng với sự đam mê và vô tư. Chúng ta đều thấy cách cậu ấy chơi ở World Cup. Cậu ấy thi đấu vì đội bóng, vì đất nước. Tôi rất thích xem cách Messi thi đấu".

Trong quá khứ, Beckham cũng nhiều lần dành lời khen cho siêu sao người Argentina. Cựu tiền vệ Real Madrid không giấu ý định đưa Messi về Inter Miami thi đấu trong thời gian tới. Với việc chân sút 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với PSG vào cuối mùa giải năm nay, đội bóng của Mỹ chưa từ bỏ ý định.

Vào tháng 10 năm ngoái, Jorge và Jose Mas, hai cổ đông khác của Inter Miami, được cho là đã có vài cuộc gặp mặt với Jorge Messi, bố kiêm đại diện của cầu thủ. Beckham và các ông chủ Inter Miami có tham vọng nâng tầm CLB. Messi sẽ tạo ra sức hút lớn cho đội bóng chủ quản và giải Nhà nghề Mỹ (MLS) nếu đến thi đấu tại đây.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, nhiều CLB ở giải MLS cũng nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Argentina trước khi anh chọn đầu quân PSG. Lợi thế của Inter Miami nằm ở việc Messi đã có sẵn nhà ở Miami. Cộng đồng người Nam Mỹ ở thành phố này cũng đủ lớn để giúp Messi hòa nhập nhanh chóng nếu chuyển sang MLS thi đấu.

Trụ sở mới của PSG Mbappe, Neymar, Messi và các đồng đội vừa có dịp ghé thăm đại bản doanh mới của Paris Saint-Germain, công trình dự kiến đi vào hoạt động trong mùa xuân năm nay.

Cuộc đối thoại của Messi và Mbappe sau chung kết World Cup

Siêu sao Lionel Messi tiết lộ anh vẫn có mối quan hệ tốt với người đồng đội Kylian Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022.

Messi bị khóa trang cá nhân sau World Cup 2022

Trang cá nhân của thủ quân tuyển Argentina gặp sự cố sau khi anh cùng đồng đội đăng quang tại giải đấu trên đất Qatar.

Messi bị chấm điểm thấp nhất kể từ khi đến PSG

Lionel Messi chỉ được WhoScored chấm 6,02 điểm sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 của PSG trước Reims ở vòng 20 Ligue 1 cuối tuần qua.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm