Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham lạnh lùng khoe dáng bên cây hài James Corden

David Beckham và người bạn thân thiết James Corden cùng xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo nội y nam hài hước, ấn tượng.

Cựu danh thủ người Anh David Beckham vừa tung ra một đoạn quảng cáo mới cho hãng nội y nam D&J Briefs. Cùng xuất hiện với anh là người bạn thân James Corden. 

Khác với thân hình chuẩn từng centimet của Becks, nghệ sĩ hài James Corden có cơ thể béo phì, ục ịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện vô cùng hài hước của anh đã làm nên thành công của đoạn clip. Nếu như Becks vẫn lạnh lùng khoe dáng chuẩn thì chàng mập James Corden lại nhảy múa xung quanh, làm đủ các chiêu trò để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Qua đoạn quảng cáo, hai người bạn nổi tiếng như muốn nhắn gửi thông điệp rằng mọi đàn ông đều đẹp hơn khi diện đồ lót của D&J Briefs. 

Beckham và người bạn thân Cordon trong đoạn clip quảng cáo. 

David Beckham vốn nổi tiếng với danh xưng "ông hoàng nội y" của làng thể thao thế giới. Sở hữu gương mặt đẹp và một vóc dáng chuẩn như siêu mẫu, ông bố bốn con là gương mặt được săn đón của các hãng nội y nam nổi tiếng.  

James Corden là diễn viên hài, kiêm dẫn chương trình nổi tiếng tại Anh. Hai người là bạn bè thân thiết. Corden nhiều lần mời Becks tham gia đóng hài cùng mình. Nhưng đây là lần đầu tiên Corden đồng ý cởi đồ đóng quảng cáo cùng Becks.

David Beckham cùng nghệ sĩ hài James Corden đóng chung clip quảng cáo nội y. 

Linh Anh

Ảnh: FoxSports.

Bạn có thể quan tâm