Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham dẫn đầu danh sách mỹ nam quyến rũ nhất Anh quốc

Cựu ngôi sao tuyển Anh, David Beckhamv đã dẫn đầu trong cuộc bình chọn tìm ra 20 gương mặt nam quyến rũ nhất nước Anh do tờ tạp chí hàng đầu xứ sở sương mù Woman tổ chức.

Beckham dẫn đầu danh sách mỹ nam quyến rũ nhất Anh quốc

Cựu ngôi sao tuyển Anh, David Beckhamv đã dẫn đầu trong cuộc bình chọn tìm ra 20 gương mặt nam quyến rũ nhất nước Anh do tờ tạp chí hàng đầu xứ sở sương mù Woman tổ chức.

Cùng ngắm 10 mỹ nam nổi bật trong cuộc bầu chọn này: 

 1. David Beckham: Cựu ngôi sao tuyển Anh vẫn chứng tỏ sức lôi cuốn của mình đối với NHM, nhất là các chị em khi anh đứng ở vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn lần này. Trước đó, theo kết quả khảo sát của trang Ashleymadiso, tiền vệ người Anh vẫn là nam VĐV được chị em thèm khát nhất, có tới hàng ngàn phụ nữ Mỹ khi được hỏi đều trả lời “muốn được ngoại tình với Becks”
 2. Gary Barlow: Là một trong những người viết nhạc nổi tiếng và thành công nhất tại Anh với 2 single và 1 album solo ở vị trí quán quân, cùng với đó là 16 ca khúc hit, 11 single và 7 album cùng Take That.
 3. Nam tài tử Daniel Craig: Nam tài tử trở nên nổi tiếng khi đảm nhận vai chàng siêu điệp viên James Bond trong các tập phim Sòng bạc hoàng gia (2006) và Định mức khuây khỏa (2008).
 4. Tay đua công thức Một Lewis Hamilton
 5. Nam tài tử điện ảnh Jude Law: Vẻ đẹp điển trai cùng phong cách lịch lãm của nam diễn viên Jude Law đã thu hút chị em phụ nữ nước Anh. Nổi danh từ các vai diễn trên sân khấu kịch, anh dần dần lấn sân sang màn rộng khi tham gia bộ phim The Talented Mr. Ripley (1999) đóng chung vói Matt Damon.
 6. Gary Lineker: Cựu cầu thủ bóng đá người Anh, người đã ghi 10 bàn cho đội tuyển Anh tại hai kỳ World Cup và hiện là bình luận viên thể thao cho đài BBC. Năm 2004, huyền thoại bóng đá Pele đã bầu chọn Gary là một trong 25 cầu thủ xuất sắc nhất còn sống trong làng bóng đá thế giới.
 7. Orlando Bloom: Với vai diễn Legolas trong phim bộ ba tập Chúa tể của những chiếc nhẫn, sự nghiệp của Bloom đã thực sự tỏa sáng hơn bao giờ hết. Trên màn ảnh, Orlando là một anh chàng thư sinh nho nhã, thuộc diện “trai ngoan” trong mắt nhiều thiếu nữ. Ngoài đời thường, nam tài tử này lại rất được lòng mọi người khi là một ông bố trẻ chăm con chu đáo và chiều vợ hết mực. 
 8. Cầu thủ bóng rổ Thom Evans
ia
 9. Nam diễn viên Colin Firth: Ghi dấu trong lòng khán giả qua các vai diễn hết sức ấn tượng trong các bộ phim như: serie phim truyền hình Kiêu hãnh và Định kiến (1995) của kênh BBC, rồi đến Nhật ký tiểu thư Jones, Mamma Mia!Love Actually.
 10. Andrew Lincoln:  Là một diễn viên điển trai của nước Anh. Hiện anh đang đảm nhận vai diễn Rick Grimes trong serie phim truyền hình The Walking Dead của đài AMC. Người hâm mộ chắc hẳn còn nhớ những vai diễn của anh trong các bộ phim như: Love Actually, Teachers, Strike Back.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm