Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckenbauer ám chỉ sao Bayern dùng giày trượt truyết thi đấu

Huyền thoại của Bayern rất thất vọng về màn trình diễn của các học trò HLV Pep Guardiola trong thất bại khó tin trước Porto.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky, Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer cho biết: “Tôi không thấy cầu thủ Bayern nào chơi đúng với phong độ của mình. Đây thực sự là một đêm ác mộng. Điều này đôi khi vẫn xảy ra trong bóng đá nhưng nó lại đến với thầy trò Pep Guardiola đêm nay”.

Theo huyền thoại của Bayern, việc thủ môn và hậu vệ cùng chơi tệ trong một trận đấu là không phải là điều bất thường. Tuy nhiên, ông vẫn rất thất vọng về màn trình diễn mờ nhạt của các cầu thủ khách, đặc biệt là trung vệ Dante. Theo Beckenbauer, ngôi sao người Brazil như thể thi đấu với đôi giày trượt tuyết.

Trong cuộc chiến với Porto, Bayern nhận hai bàn thua chỉ sau 10 phút thi đấu. Ở pha bóng đầu, thủ thành Neuer phạm lỗi với Jackson Martinez trong vòng cấm khiến đội khách chịu quả penalty ngay phút thứ 3. Trên chấm 11 m, Quaresma dễ dàng mở tỷ số. Tình huống tiếp theo, Dante chơi thiếu tập trung để Quaresma cướp bóng sau đó đánh bại Neuer ở thế đối mặt.

Dàn sao Bayern gây thất vọng lớn trong chuyển làm khách trên sân Porto. Ảnh: Getty Images.

Thiago Alcantara thu hẹp khoảng cách xuống 1-2 cho Bayern với pha lập công ở phút 28. Tuy nhiên, hy vọng vào một kết quả hòa của thầy trò Pep Guardiola tan biến khi Jackson Martinez ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Dragao ở phút 65.

Thua cách biệt 2 bàn khiến cơ hội tiến vào bán kết của Bayern bị thu hẹp đáng kể, cho dù phía trước nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn còn 90 phút tại Allianz Arena. Trận lượt về diễn ra lúc 1h45 ngày 22/4.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm