Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai vô tình bị chôn sống trong công trường xây dựng

Trong lúc vào một công trường xây dựng để tiểu tiện, một thiếu niên 10 tuổi tại Trung Quốc tử vong do đống đất đè lên cơ thể em.

Mirror đưa tin, mới đây, trên đường cùng mẹ về nhà, cậu bé Tiêu Hảo, 10 tuổi, ở thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, bước vào một công trường xây dựng để đi tiểu.

Cậu bé Tiêu Hảo vô tình bị chôn sống. Ảnh: Mirror
Lực lượng cứu hộ bên thi thể bé Tiêu Hảo trong công trường xây dựng. Ảnh: Mirror

Cô Khâu, mẹ nạn nhân, kể rằng lúc đó, cô ghé vào một cửa hàng. Khi cô quay ra thì Tiêu Hảo không còn ở đó. Người mẹ chờ một lúc nhưng vẫn không thấy con quay lại.

“Sau khi chờ đợi một thời gian, tôi cố gắng xin vào công trường để tìm con trai nhưng những công nhân ở đó không cho phép. Vì thế tôi gọi điện về nhà. Cả gia đình tôi tìm kiếm xung quanh công trường những vẫn không thấy cháu”, mẹ cậu bé cho biết.

Cuối cùng, cô gọi nhà chức trách. Cảnh sát cùng với các công nhân phát hiện thi thể Tiêu Hảo dưới một đống đất lớn. Nguyên nhân tử vong có thể là do nạn nhân tự làm đất sập xuống hoặc do máy xúc vô tình đổ đất lên cơ thể cậu.

Hiện tại cảnh sát đã bắt người công nhân phụ trách hoạt động đào đất và thẩm vấn anh ta về vụ tai nạn. Họ cũng kiểm tra các cảnh báo an toàn tại công trường.

http://www.mirror.co.uk/news/world-news/xiao-hao-lad-aged-10-3439490

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm