Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng giấy bên đường

Qua kiểm tra, chính quyền địa phương xác định bé trai nặng khoảng 3,5 kg, được quấn khăn màu hồng đặt trong thùng giấy. Trên người bé có mảnh giấy do người thân để lại.

Bé trai được đặt trong thùng carton. Ảnh: V.D.

Trưa 8/5, lãnh đạo UBND xã Lộc An (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết địa phương đã ra thông báo về việc tìm kiếm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, đến tại UBND xã để làm thủ tục nhận lại con.

Khoảng 4h cùng ngày, người dân đi đường phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi bên tuyến đường vào nhà máy gạch Tuynel Lộc An (xã Lộc An). Thời điểm được phát hiện, cháu bé được bỏ trong một thùng giấy, trên người bé có mảnh giấy ghi nội dung: "Vì hoàn cảnh khó khăn tôi không có điều kiện để nuôi bé. Ai nhặt được nuôi giùm...".

Bé sơ sinh khoảng 2 tháng tuổi, nặng 3,5 kg, trên người mặc áo màu trắng, quấn ngoài khăn màu hồng. Bé trai có cái bớt đen mặt ngoài khuỷu tay phải.

UBND xã Lộc An đã thành lập đoàn đến kiểm tra, lập biên bản về vụ việc, đồng thời tổ chức kiểm tra sức khỏe và chăm sóc y tế cho cháu bé. Sức khỏe của cháu bé bình thường và được một người dân nhận chăm sóc tạm thời.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng trường ở TP.HCM

Bé gái sơ sinh được các sơ phát hiện khi bị bỏ rơi trước cổng một trường mẫu giáo trên địa bàn phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm