Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai kẹt đầu chuồng cọp, lơ lửng trên ban công tầng 4 ở TQ

Cậu bé 4 tuổi đã được giải cứu sau khi treo lơ lửng ngoài ban công tầng 4 của một ngôi nhà ở tỉnh Sơn Đông. May mắn là cậu bị kẹt đầu giữa hai thanh sắt chuồng cọp.

Theo CNN, đoạn băng về cuộc giải cứu kịch tính cho thấy một cậu bé đang treo lơ lửng bên ngoài ban công tầng 4 của tòa chung cư ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Theo CCTV, cậu bé đã trèo ra ngoài ban công và sau đó trượt ngã, nhưng may mắn là đầu cậu bé không lọt qua khoảng trống giữa 2 thanh sắt dưới đáy của chuồng cọp.

Ông của cậu bé đang nghỉ trưa vào lúc đó nhưng tỉnh dậy sau khi nghe thấy tiếng khóc. Cụ ông đã gọi cứu hỏa và các nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Cha mẹ cậu bé không có nhà vào lúc đó.

Cau be TQ lo lung tren tang 4 anh 1
Cậu bé may mắn thoát chết do đầu bị kẹt lại giữa 2 thanh sắt của chiếc chuồng cọp. Ảnh: CCTV.

Lực lượng cứu hộ buộc chặt hông cậu bé vào dây thừng, trong khi đó ở dưới đất, người dân căng một tấm bạt đề phòng trường hợp cậu bé bị rơi xuống.

Cuối cùng, các nhân viên cứu hộ đã có thể tạo khoảng trống vừa đủ giữa hai thanh sắt để đưa cậu bé vào nơi an toàn.

Những chiếc ban công kiểu chuồng cọp như thế này rất phổ biến ở các tòa chung cư Trung Quốc.

Trung Quốc cảnh cáo Apple vì ủng hộ người biểu tình Hong Kong

Trung Quốc chỉ trích Apple có hành động ủng hộ người biểu tình Hong Kong, cảnh cáo gã khổng lồ công nghệ Mỹ có thể chịu hậu quả từ quyết định "thiếu sáng suốt và bất cẩn".


Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm