Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 9 tuổi chết đuối khi tắm ở hồ bơi

Trong lúc tắm, bé trai bị sẩy chân khỏi phao tắm và chìm xuống nước. Nhân viên hồ bơi đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp.

Ngày 5/8, ông Hoàng Ngọc Trung, Phó chủ tịch xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một học lớp 4 bị đuối nước khi đang tắm tại hồ bơi. Nạn nhận được xác định là em Dương Đồng Nguyên Bảo (9 tuổi, trú thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế).

Be trai duoi nuoc anh 1
Nơi ảy ra vụ bé trai bị đuối nước. Ảnh: Điền Quang.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 4/8, Bảo cùng với 2 học sinh khác đến tắm ở hồ bơi King (tại thôn An Lỗ, xã Phong Hiền). Trong lúc tắm, bé trai bị sẩy chân khỏi phao và chìm xuống nước.

Phát hiện sự việc, nhân viên hồ bơi đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đến 19h cùng ngày, bé trai đã tử vong. Công an huyện Phong Điền đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc.

Bảo là con trai đầu trong gia đình có 2 anh em. Bố nạn nhân làm nghề cơ khí ở Hà Nội, mẹ làm công nhân ở một công ty đông lạnh tại địa phương. Gia đình đang lo hậu sự cho bé trai không may bị đuối nước.

Be trai duoi nuoc anh 2
Xã Phong Hiền, địa phương xảy ra vụ bé trai bị đuối nước. Ảnh: Google Maps.

Bé trai 6 tuổi chết đuối trong hồ nước ở công viên

Người dân phát hiện cháu Sĩ nổi trên mặt hồ nước trong công viên thị xã La Gi (Bình Thuận) nhưng không ai dám xuống cứu. Khi lực lượng công an đến thì nạn nhân đã tử vong.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm