Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 8 tuổi bị nước cuốn khi qua cầu tạm

Ba mẹ con ở Lâm Đồng chở nhau trên xe máy qua cầu ông Thiều thì không may bị ngã xuống dưới. Cháu bé 8 tuổi bị nước cuốn mất tích.

Chiều 7/10, đại diện Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy em K' Sam Minh (8 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ) bị nước cuốn trôi mất tích tại cầu ông Thiều vào sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng, một gia đình 4 người chở nhau trên 2 xe gắn máy. Khi qua cầu ông Thiều, tại thôn Suối Thông 2, xe bà Ka Nga, chở theo em K' Sam Minh và một bé khác vướng vào thanh sắt của cây cầu. Hậu quả, 3 mẹ con và chiếc xe rơi xuống sông Đa Nhim.

Chau be 8 tuoi mat tich anh 1
Cầu ông Thiều nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV.

Bà Ka Na và một người con khác bám được vào thành cầu nên may mắn không bị nước cuốn. Cháu K' Sam Minh bị nước cuốn ra giữa dòng mất tích. Thấy con trai bị nước cuốn, người cha đi phía sau lao xuống cứu nhưng không kịp.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Đơn Dương phối hợp với các xã lân cận tổ chức tìm kiếm cháu K’ Sam Minh. Tuy nhiên, nước tại sông Đa Nhim chảy khá mạnh nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Cầu ông Thiều là cầu tạm bằng sắt, bắc qua sông Đa Nhim nối từ thị trấn Thạnh Mỹ đi xã Ka Đơn, Tu Tra, huyện Đơn Dương. Trong mùa lũ năm 2016, cầu bị xuống cấp nghiêm trọng, thanh chắn hai bên không còn.

Người dân và chính quyền địa phương đã nhiều lần đề nghị các cấp sớm kiểm tra, có biện pháp tu sửa cầu để đảm bảo an toàn cho người qua lại nhưng đến nay chưa được triển khai.

Chau be 8 tuoi mat tich anh 2
Cầu ông Thiều, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Thi thể nạn nhân bị nước cuốn khi qua cầu Suối Máu trôi xa 6 km

Thi thể thanh niên 29 tuổi được người dân phát hiện nổi trên sông trong khi đầu vẫn đội mũ bảo hiểm. Địa điểm phát hiện xác nạn nhân cách vị trí anh gặp nạn 6 km.




Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm