Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé Subin nhà Hoàng Quãng khóc thét trên sân Chi Lăng

Janjus Mirolad đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số ngay phút thứ 5, giúp SHB Đà Nẵng thắng V.Hải Phòng 1-0. Nhưng đó không phải khoảnh khắc ấn tượng nhất trận đấu.

 

Cổ động viên Đà Nẵng phủ kín khán đài B bằng sắc cam đặc trưng của đội chủ nhà. Với lợi thế tinh thần, SHB Đà Nẵng tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Mặc dù không có sự góp mặt của Merlo, nhưng tiền đạo có chiều cao lý tưởng Mirolad cho thấy HLV Lê Huỳnh Đức đã đúng khi chọn anh ở vị trí cao nhất trên hàng công với cú đánh đầu thành bàn ngay ở phút thứ 5.
Khoảng gần 200 CĐV Hải Phòng đã có mặt tại sân Chi Lăng tiếp lửa cho đội bóng quê hương.
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo các học trò trước trận đấu.
Quả bóng vàng Quốc Anh tung cú sút uy lực nhưng rất tiếc bóng đi chệch khung thành Hải Phòng trong gang tấc.
Trận đấu liên tiếp có những pha vào bóng thô bạo
Cầu thủ trẻ Quách Tân chơi rất tiến bộ trong màu áo đội 1 SHB Đà Nẵng.
Janjus Mirolad, cầu thủ có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 5.
Tiền đạo Gilberto bên phía Hải Phòng thi đấu rất mờ nhạt trong trận đấu hôm nay. Sau bàn thua sớm, các cầu thủ V. Hải Phòng xốc lại tinh thần, dâng cao quyết tâm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên những nỗ lực của đội khách không thể gây khó khăn cho hàng thủ chơi rất chắc chắn của SHB Đà Nẵng. Kết thúc hiệp một, tỷ số  là 1-0 nghiêng về đội chủ sân Chi Lăng.
Đình Tùng vẫn tỏ ra kém duyên trong màu áo đội bóng đất Cảng.
Đội trưởng V.Hải Phòng Lê Tấn Tài bất bình với quyết định của trọng tài chính. Hiệp hai bắt đầu với nhiều tình huống va chạm của cầu thủ hai bên. Khi những cái đầu nóng bên phía V. Hải Phòng khao khát tìm bàn gỡ trong thế bế tắc thì đội chủ nhà lại thi đấu chậm, chắc và liên tục có những pha nằm sân.

Hiệp hai được cộng thêm 5 phút bù giờ nhưng cả 2 đội đều không ghi được thêm bàn thắng nào. Thắng chung cuộc 1-0, nhà đương kim vô địch SHB Đà Nẵng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 34 điểm, cách đội đang đứng đầu bảng Hà Nội T&T 4 điểm. Hết trận, đội trưởng Minh Phương bế con nhỏ sang động viên các cầu thủ V.Hải Phòng.

Bé trai nhà Minh Phương rất đáng yêu.
Cầu thủ Võ Hoàng Quãng cũng cho cậu con trai có biệt danh "Su Bin" tới sân xem SHB Đà Nẵng thi đấu.
Bé "Su Bin" khóc nhè khi bị các cầu thủ SHB Đà Nẵng trêu đùa.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm