Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái nổi tiếng giới thời trang quốc tế từ 3 tuổi giờ ra sao?

Kristina Pimenova từng được mệnh danh là bé gái đẹp nhất giới thời trang. Ở tuổi 15, cô đã ra dáng thiếu nữ.

be gai dep nhat the gioi anh 3

Nắm bắt cơ hội, Glyceria bắt đầu nhận việc cho con gái. Kristina Pimenova từ bé gái vô danh bắt đầu hành trình tìm kiếm sự nổi tiếng dù mới lên 3 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn, mẹ của Kristina cho biết cô bé làm việc rất chuyên nghiệp và được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích. Ăn ảnh và có năng khiếu nghệ thuật là hai từ đúng nhất khi nói về cô bé.

be gai dep nhat the gioi anh 6

Thời điểm cô bé mới nổi tiếng, cha mẹ của Kristina gặp khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng họ đang lợi dụng con gái để kiếm tiền - giống với trường hợp hoa hậu nhí tiêm botox từ năm 6 tuổi ở Mỹ. Song, cả Ruslan - vốn là cựu cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga - và bà xã đều khẳng định gia đình không hề ép uổng con gái.

be gai dep nhat the gioi anh 7

"Chúng tôi không muốn biến con gái thành công cụ kiếm tiền. Kristina chỉ là bé gái 9 tuổi. Con bé chỉ làm điều nó thích. Chúng tôi cũng không để con gái trả lời phỏng vấn. Là cha mẹ, tôi và Ruslan muốn con làm những gì nó muốn như chụp ảnh và thể hiện đam mê thể dục nhịp điệu", mẹ của Kristina từng nói với truyền thông.

Nàng thơ 19 tuổi của màn ảnh Trung Quốc

Thành công của bộ phim thanh xuân "Trăm năm hòa hợp, ước định một lời" giúp Hướng Hàm Chi trở thành mỹ nhân màn ảnh thế hệ mới được khán giả yêu thích.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm