Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái bỏng khắp cơ thể đã tử vong

Gần một tuần bị bỏng nặng trong căn nhà cháy ở Sóc Trăng, bé gái 2 tuổi đã không qua khỏi dù được bệnh viện tỉnh chuyển lên tuyến trên.

Sáng 6/9, gia đình chị Lan Hương (33 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) chôn cất con gái 2 tuổi là nạn nhân trong vụ cháy nhà ở ấp Giồng Chùa B. Vợ chồng nữ công nhân thủy sản này cũng xin nghỉ làm một thời gian để cất lại căn nhà bị cháy vào trưa 30/8.

Hỏa hoạn xảy ra khi vợ chồng chị Hương đi làm. Trong lúc 3 đứa con của họ ở nhà với bà nội thì các cháu đốt rác khiến lửa lan vào vách nhà sau và gây cháy lớn.

Bé Ngọc Uyên chạy chậm nên khi thoát ra khỏi đám cháy thì nạn nhân bị bỏng khoảng 90% da toàn thân. Trong đó bỏng độ 2-3 chiếm tỷ lệ cao.

Sau một ngày cấp cứu, Bệnh viện Sản - Nhi Sóc Trăng chuyển bé Uyên lên tuyến trên nhưng bệnh nhi không qua khỏi. Đêm 5/9, gia đình Uyên đã đưa thi thể bé từ TP.HCM về quê lo hậu sự.

Be gai 2 tuoi bong nang anh 1
Xã An Hiệp (màu đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Bé gái 2 tuổi bỏng nặng trong căn nhà cháy

Bé gái 2 tuổi đốt rác cùng anh với chị ruột và làm lửa bén vào vách nhà, cháy lớn. Khi lửa được hàng xóm dập tắt thì em đã bỏng nặng.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm