Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa

Người mẹ ẵm bé gái vào tiệm tạp hóa gửi để đi mua sữa nhưng không quay lại. Bé gái sinh được khoảng 5 ngày, bị nhiễm trùng sơ sinh.

Ngày 2/3, ông Đinh Xuân Thành, Chủ tịch phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị vừa ra thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên đường Cao Đạt (phường Tân Lập).

Chiều 1/3, Công an phường Tân Lập nhận được tin báo của người dân về việc người phụ nữ mang bé gái sơ sinh gửi cho chủ tiệm tạp hóa trên đường Cao Đạt rồi bỏ đi không quay lại.

Me bo roi con anh 1

Bé sơ sinh bị bỏ rơi. Ảnh: N.H.

"Người mẹ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa nhờ chủ giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người này đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng. Cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn, hiện đơn vị đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị", ông Thành nói.

"Bé sinh được khoảng 5 ngày, sức khỏe rất yếu, có biểu hiện vàng da nhẹ, xét nghiệm thì bạch cầu tăng và được chẩn đoán bị nhiễm trùng sơ sinh. Các bác sĩ đang tích cực điều trị, chăm sóc cho bé gái", bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên thông tin.

Bé gái 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong xe rác

Nữ lao công phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong xe rác kèm lời nhắn: "Con khổ quá, con không nuôi được".

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm