Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 3 tuổi bị xe đưa đón của trường mầm non tông tử vong

Sự việc thương tâm xảy ra khi bé gái vừa bước xuống ôtô đưa đón thì bị chính xe này tông chết tại chỗ.

Sáng 16/6, bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ trẻ mầm non tử vong do tai nạn giao thông.

Sự việc xảy ra chiều 15/6, khi xe đưa đón của Trường Mầm non B.S (quận Liên Chiểu) chở các em về nhà. Đến tổ 12 của phường Hòa Hiệp Nam, tài xế dừng ôtô để trả một bé gái 3 tuổi. Khi bé vừa xuống thì bị chính chiếc xe này tông chết tại chỗ.

Người thân của bé gào khóc thương tâm. Họ bức xúc vì sự tắc trách của bộ phận xe đưa đón trẻ thuộc trường mầm non.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Liên Chiểu cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc. Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho bé nên chưa cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.

Theo cơ quan này, Trường mầm non B.S đã báo cáo vụ việc. Nạn nhân tên D.N. (3 tuổi).

Chiều 15/6, bé N. và anh trai học cùng trường được xe đưa về nhà ở phường Hòa Hiệp Nam. Khi đến gần nhà, giáo viên đã trao cháu N. và anh trai cho người cô của 2 bé này.

Giáo viên xác nhận khi người nhà đã bế và dắt cháu thì xe mới rời đi. "Tuy nhiên, theo nhà trường, lúc xe rời đi thì bé gái có chạy đi chơi vào khu vực gần đó có công trình đang thi công. Trong lúc chơi nhảy, bé vấp phải đống cát cạnh công trình này và té ra, đụng phải vào chính xe đưa đón khiến bé tử vong tại chỗ", đại diện Phòng GD-ĐT quận Liên Chiểu thuật lại.

Xe cua truong mam non tong be gai tu vong anh 1
Địa bàn xảy ra tai nạn thương tâm ở TP Đà Nẵng. Ảnh: Google Maps.

Ôtô 7 chỗ đâm trực diện xe đầu kéo, tỉnh lộ 379 ùn tắc kéo dài

Vụ tai nạn xảy ra giữa xe đầu kéo container và chiếc Toyota 7 chỗ trên tỉnh lộ 379 (Hưng Yên) khiến giao thông quanh khu vực ùn tắc kéo dài.


https://nld.com.vn/thoi-su/be-3-tuoi-bi-xe-dua-don-cua-truong-mam-non-tong-tu-vong-20190616104028686.htm?fbclid=IwAR1ZccFgsXLaI3KtEX4uRteenvpDaKbdrHJfm81RfRJIYpYFPQP12zJ-zhM

B.Vân/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm