Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 11 tuổi mất tích được tìm thấy trong chùa

Bé gái 11 tuổi ở Quảng Ninh nói dối đến trường tập văn nghệ rồi tự bắt nhiều lượt xe khách đến ngôi chùa nằm cách nhà gần 150 km.

Chiều 10/11, gia đình của Châu Hà Thương (11 tuổi, học sinh trường THCS Tiên Lãng, huyện Tiên Yên, Quảng Ninh), cho biết đã tìm thấy bé gái khi đang ở chùa. Trước đó một ngày, người nhà trình báo công an về việc bé gái này tuổi mất tích.

Chị Phạm Thúy Hà (chị gái Thương), cho biết một người dân phát hiện Thương đi xe khách đến chùa Ba Vàng, TP Uông Bí. Nhận được tin báo, gia đình đã đến ngôi chùa để đón bé gái về.

Theo chia sẻ của người nhà, Thương không có xích mích gì với mọi người trong gia đình. Trước đây, Thương từng có ý định vào chùa Cái Bầu, huyện Vân Đồn để ở.

Nu sinh mat tich duoc tim thay o trong chua anh 1

Châu Hà Thương. Ảnh: Công an cung cấp.

Trưa 9/11, Hà Thương đeo ba lô học sinh, mặc đồng phục của trường THCS Tiên Lãng và xin phép đến trường tập văn nghệ. Chờ lâu không thấy con về, gia đình đến trường tìm cũng không thấy. Họ đã đến công an huyện Tiên Yên trình báo, đồng thời đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội.

Từ thông tin trên mạng, gia đình đã biết Thương di chuyển nhiều lượt xe để đến ngôi chùa nằm cách nhà gần 150 km.

Tìm kiếm bé gái 11 tuổi mất tích

Công an huyện Tiên Yên ra thông báo tìm kiếm bé gái 11 tuổi mất tích không rõ lý do. Trước khi đi, bé gái mặc áo trắng và quần bò màu bạc.

Quốc Nam

Bạn có thể quan tâm