Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 10 tuổi ném trẻ 2 tuổi từ tầng 25

Một bé gái 10 tuổi đã hành hạ bé trai trong thang máy, sau đó ném bé khỏi ban công tầng 25.

Bé Viên Viên qua đời sau khi bị ném từ tầng 25. Ảnh: ntnews

Vụ việc vừa xảy ra tại một chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc, khi người mẹ đưa bé Viên Viên (2 tuổi) đi thang máy. Do mải để ý đến việc đưa xe đạp ra thang máy, người mẹ quên bế con ra ngoài. Đúng lúc cửa thang máy đóng lại, một bé gái 10 tuổi bất ngờ chui vào và bế Viên Viên.

Hình ảnh từ camera an ninh tại khu chung cư cho thấy, bé gái có mái tóc dài, đeo ba lô, mặc áo khoác màu xanh và quàng khăn đỏ như những học sinh tiểu học khác.

Bé gái sau đó bất ngờ ném Viên Viên thẳng xuống sàn. Khi Viên Viên cố gắng bò dậy, bé gái tiếp tục đá và hành hạ em. Khi thang máy đưa 2 đứa trẻ lên tầng 25, bé gái lôi đứa trẻ ra ngoài và lạnh lùng ném khỏi ban công.

Hình ảnh 2 đứa trẻ trong thang máy. Ảnh: Ntnews 

Theo Shanghaiist, khi phát hiện bé trai rơi từ tầng 25, người dân lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện để cứu chữa. Tuy nhiên, đứa trẻ đã qua đời vì chấn thương quá nặng.

Bé gái 10 tuổi sau đó bịa rằng nạn nhân bị một cậu bé ném, nhưng cuối cùng thú nhận là do mình làm. Theo báo chí địa phương, giới chức hiện chưa làm rõ động cơ vụ việc và bé gái có quen biết mẹ con nạn nhân hay không.

Khu chung cư tại Trùng Khánh, nơi vụ việc kinh hoàng xảy ra. Ảnh: Ntnews

Vụ việc ở Trung Quốc làm người ta nhớ đến vụ án kinh hoàng tương tự ở Anh năm 1993. Khi đó, cậu bé 2 tuổi James Bulger bị 2 bé trai 10 tuổi đấm đá và hành hạ đến chết.

Bình An

Bạn có thể quan tâm