Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bê bối ở lễ trao giải Oscar

Theo Yahoo, từ việc Angelina Jolie âu yếm anh trai tại thảm đỏ đến Halle Berry bị cưỡng hôn trên sân khấu, giải Oscar nhiều lần khiến khán giả và người hâm mộ bất bình.

be boi chan dong cua le trao giai Oscar anh 7

Năm 2000, Matt Stone và Trey Parker đến tham dự giải Oscar trong hình tượng giả gái. Họ được đề cử Nhạc phim xuất sắc cho Blame Canada (phim South Park: Bigger, Longer & Uncut). Để gây chú ý, Parker nhái hình ảnh của Jennifer Lopez trong chiếc váy xanh biểu tượng, còn Stone mặc váy hồng giống với trang phục Gwyneth Paltrow mặc đến Oscar năm 1999. Trong cuộc phỏng vấn của Hollywood Reporter, Stone nói nhiều người tức giận với hình ảnh của họ. Cặp diễn viên cho biết họ sai lầm khi sử dụng chất kích thích trước lúc chọn trang phục đến lễ trao giải. Ảnh: Getty.

be boi chan dong cua le trao giai Oscar anh 8

Năm 2017, Faye Dunaway và Warren Beatty được mời lên sân khấu để công bố hạng mục Phim xuất sắc. Ê-kíp La La Land lên sân khấu ăn mừng sau khi được xướng tên. Song, người trong hậu trường nói đã có sai sót xảy ra, bởi Moonlight mới là bộ phim thắng giải. Vụ việc khiến đôi bên ngơ ngác và khó xử, riêng ban tổ chức bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp. Sự cố đọc nhầm tên bộ phim thắng giải Phim xuất sắc khiến giải Oscar bị chỉ trích chiêu trò, bắt chước Harvey Steve tại Miss Universe 2015. Ảnh: AP.

be boi chan dong cua le trao giai Oscar anh 9

Năm 2020, Parasite gây tiếng vang lớn tại Hollywood khi giành được hàng loạt giải thưởng, từ Phim xuất sắc, Kịch bản gốc xuất sắc, Phim nước ngoài xuất sắc và Đạo diễn xuất sắc. Khi nhà sản xuất Miky Lee chuẩn bị phát biểu, đèn sân khấu đột nhiên tắt, chuyển hướng vào Jane Fonda - người dự kiến phát biểu kết thúc buổi lễ. Hành động thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức khiến các khách mời phẫn nộ. Tom Hanks và Charlize Theron liên tục yêu cầu đèn sân khấu nhường lại sự chú ý cho Parasite. Ảnh: Getty.

'Người Nhện bị giải Oscar hắt hủi'

Dù đạt thành công lớn về mặt doanh thu và nhận đánh giá tích cực từ nhà phê bình, "Spider-Man: No Way Home" trượt các đề cử lớn tại Oscar lần thứ 94.

Hành động gây tranh cãi của Nicki Minaj

Việc gạch tên các nữ rapper có mặt trong bài viết ca ngợi bản thân khiến Nicki Minaj gặp ý kiến trái chiều từ dư luận.

Pete Davidson - bạn trai mới của Kim Kardashian

Independent cho rằng Pete Davidson đang trở thành trung tâm chú ý ở Hollywood sau khi vướng vào chuyện tình rắc rối của Kanye West và Kim Kardashian.

Tinh cach that cua Tom Cruise hinh anh

Tính cách thật của Tom Cruise

0

Tuy là một trong những diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới, Tom Cruise trong mắt đồng nghiệp là người thích kiểm soát, dễ nổi nóng và khó kiềm chế cảm xúc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm