Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bê bối mới nhất của sao Premier League

Tiền đạo hiện khoác áo Boca Juniors theo dạng cho mượn từ Southampton, Dani Osvaldo vừa dính một scandal sex làm rúng động xứ sở tango.

Tờ Cronica (Argentina) cho biết, ngay trước thềm cuộc so tài với Temperley tại vòng 2 giải VĐQG Argentina diễn ra cuối tuần qua, Dani Osvaldo cùng 4 đồng đội, bao gồm bộ đôi tiền đạo Juan Manuel Martinez, Jonathan Calleri, hậu vệ Leandro Marin và thủ thành Agustin Orion tổ chức một bữa tiệc sex ngay tại khách sạn nơi đội khách đóng quân.

Osvaldo đã lén lút dẫn 2 cô nàng lạ mặt vào khách sạn nhằm mục đích phục vụ anh cùng các chiến hữu “tới bến”. Không may cho nhóm cầu thủ trên, HLV Rodolfo Arruabarrena của Boca đã ập vào và bắt quả tang ngay tại trận.

Sự nghiệp của Dani Osvaldo tại Boca Juniors đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Ảnh: Mundod

HLV Arruabarrena đã rất tức giận và quyết gạch tên những cậu học trò hư ra khỏi cuộc so tài với Temperley. Tuy nhiên, sau một hồi thảo luận với chủ tịch Daniel Angelici, chiến lược gia 39 tuổi quyết định chỉ “treo giò” kẻ chủ mưu Osvaldo.

Dù phải hứng chịu chỉ trích song bộ đôi tiền đạo Martinez và Calleri vẫn tỏa sáng với 2 pha lập công, mang về chiến thắng 2-0 cho Boca. Trong khi thủ thành Orion cũng để lại “dấu ấn” khi nhận thẻ đỏ ở những phút cuối hiệp 1 vì hành vi húc vào đầu đối phương.

Dani Osvaldo mới cập bến sân La Bombonera theo dạng cho mượn đến hết mùa từ Southampton hôm 13/2 vừa qua. Mới gia nhập Boca nhưng đã dính tai tiếng, chân sút 29 tuổi đang đứng trước nguy cơ bị thải loại. Trước đó, dù là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Southampton với giá gần 13 triệu bảng song Osvaldo lại không chứng tỏ được tài năng. Sau nửa mùa 2013/14 thi đấu cho đội chủ sân St Mary, tuyển thủ Italy liên tiếp bị đẩy sang Juventus, Inter Milan và hiện tại là Boca Juniors.

Mike Tyson nghiện tình dục nặng

Troy Holloway, bạn từ thuở nhỏ của Mike Tyson tiết lộ: “Trong suốt sự nghiệp, rất may Tyson chỉ 1 lần bị tố cáo hiếp dâm. Lẽ ra còn nhiều cô gái khác cũng là nạn nhân của anh ấy".

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm