Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bể bơi lưng chừng trời nối tòa tháp đôi 41 tầng tại Ecopark

Tòa tháp đôi Sky Oasis cao nhất Ecopark có thiết kế độc đáo, được nối liền nhờ bể bơi chân mây lưng chừng trời tại tầng 41 và vườn địa đàng ở tầng 21.

Sky Oasis anh 1

Sky Oasis là tòa tháp cao và sở hữu nhiều tiện ích nhất của Ecopark, nằm trong khu Island Bay, sở hữu hồ cảnh quan rộng hơn 50 ha, cùng công viên lớn nhất Ecopark.

Sky Oasis anh 2

Tòa tháp “sinh đôi” Sky Oasis được kết nối bởi một hồ bơi chân mây lưng chừng trời. Tính đến hiện tại, Sky Oasis là dự án duy nhất tại Hà Nội được thiết kế hồ bơi chân mây, lưng chừng giữa không trung.

Sky Oasis anh 3

Khi hình thành, hồ bơi chân mây giữa không trung của Sky Oasis sẽ sở hữu tầm nhìn độc đáo, một mặt ôm trọn cảnh quan sông Hồng, mặt còn lại là không gian xanh trải dài của tổ hợp biệt thự đảo, hồ cảnh quan rộng hơn 50 ha.

Sky Oasis anh 4

Tại hồ bơi chân mây, cư dân Sky Oasis sẽ ngắm những đàn thiên nga, vịt trời, bồ nông sống tại vườn chim bên cạnh, khi chúng bay thành từng đàn qua tòa tháp.

Sky Oasis anh 5

Dự án thiết kế tiếp giáp với hồ bơi vô cực là đường dạo bộ chân mây trên tầng 41, với vườn thiền, lát đá trắng, khu cảnh quan, vườn hoa nhiệt đới… Tương tự hồ bơi chân mây, vườn dạo bộ sở hữu tầm nhìn độc đáo, ôm trọn sông Hồng cùng khu biệt thự đảo, hồ cảnh quan và công viên.

Sky Oasis anh 6

Tại tầng 21, chủ đầu tư Ecopark xây dựng cây cầu trên không nối giữa 2 tòa tháp. Đây là thiết kế độc đáo, cùng hồ bơi vô cực ở tầng 41 tạo điểm kết nối tòa tháp đôi cao nhất “thành phố xanh” Ecopark.

Sky Oasis anh 7

Trên cây cầu này, khu vườn địa đàng quy mô lớn được phát triển với không gian thiền, vườn dạo bộ, ốc đảo dưỡng sinh và yoga tạo không gian thư giãn cho cư dân.

Sky Oasis anh 8

Trên tầng 3, tổ hợp hồ bơi theo phong cách “ốc đảo nhiệt đới”, khu tạo mưa cho trẻ em rộng hàng trăm m2 sẽ được triển khai.

Sky Oasis anh 11

Trước mặt tòa tháp đôi, Tập đoàn Ecopark xây dựng phố đi bộ dài 2,5 km, với hàng trăm nhà hàng, điểm vui chơi giải trí, chuỗi phố thời trang, điểm nghỉ chân, quảng trường ánh sáng và âm nhạc, tuyến phố check-in, phố 3D, bức tường tình yêu, cung đường ánh sáng. Thiết kế này lấy cảm hứng từ những con phố mua sắm, giải trí nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Sky Oasis anh 12

Tuy nhiên, điểm khác biệt ở phố đi bộ Ecopark là được phát triển theo mô hình mới “shopping in the park” - mua sắm trong công viên. Toàn bộ tuyến phố được phát triển như một dải công viên, với các tổ hợp cây xanh cảnh quan, vườn hoa. Mô hình này mang đến sự sôi động trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân, đồng thời đảm bảo duy trì sự xanh mát, yên bình, phù hợp với đặc trưng của Ecopark.

Sky Oasis anh 13

Bao quanh tuyến phố đi bộ là khu công viên, hồ cảnh quan rộng hơn 50 ha, đường dạo bộ 5 giác quan dài hơn 9 km giúp Sky Oasis trở thành một trong những dự án căn hộ sở hữu không gian xanh và mặt nước lớn nhất tại phía đông Hà Nội.

Sky Oasis anh 14

Sky Oasis sở hữu hàng trăm vườn hoa, đồi cảnh quan, vườn dưỡng sinh, vườn chim, khu vui chơi và vận động cho trẻ nhỏ. Đây cũng là nơi sinh sống ưa thích của hàng nghìn cá thể thiên nga, vịt trời, bồ nông và các loài chim quý hiếm.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm