Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 3 tuổi thiệt mạng vì rơi vào chảo nước đường

Một chiếc xe lam Ấn Độ đâm vào hai mẹ con trên một đường phố đông đúc ở thành phố Delhi khiến bé trai 3 tuổi tử nạn vì tuột khỏi tay mẹ và rơi vào chảo nước đường đang sôi.

Chiếc xe đâm vào hai mẹ con, Pinky và Dev, khiến cậu bé 3 tuổi rơi vào chảo nước đường đang sôi và thiệt mạng. Ảnh: Daily Mail

Vụ việc xảy ra khi cô Pinky bế cậu con trai Dev đứng cạnh một cửa hàng đồ ngọt. Đột nhiên chiếc xe lam 3 bánh lao tới với tốc độ cao và đâm vào họ. “Tôi đang bế Dev thì chiếc xe lao tới khiến tôi mất thăng bằng và Dev rơi vào chảo nước đường đang sôi. Tôi kêu cứu nhưng không ai giúp đỡ”, Pinky nói.

Rắn hổ chúa canh giấc ngủ cho em bé

4 con rắn hổ chúa bảo vệ một đứa trẻ trong lúc em ngủ. Chúng rướn thân, phùng mang mỗi khi ai đó tới gần đứa trẻ.

Bà mẹ một con bị bỏng nặng ở tay khi cô cố gắng kéo Dev ra khỏi chảo đường sôi. Những người xung quanh đã đưa hai  nạn nhân tới bệnh viện Safdarjung, Delhi. Sau đó, Dev đã tử vong tại bệnh viện.

Tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Dù hắn bỏ lại chiếc xe nhưng cảnh sát cũng gặp khó khăn trong việc lần ra chủ sở hữu bởi nó chưa được đăng kí với sở giao thông thành phố Delhi.

Pinky và cậu con trai Dev. Ảnh: Daily Mail
Pinky và cậu con trai Dev. Ảnh: Daily Mail

Thân nhân của Dev đã biểu tình bên ngoài đồn cảnh sát để yêu cầu giới chức thành phố đưa ra hành động cụ thể với hung thủ. Họ cũng gây sức ép nhằm phản đối người chủ cửa hàng đồ ngọt vì đặt chảo sôi trên đường phố.

Tình trạng quá tải và hoạt động tràn lan của xe lam trở thành vấn nạn tại Ấn Độ từ năm 2008. Tòa án tối cao thành phố Delhi đã ban hành một lệnh cấm khẩn cấp đối với xe lam, phương tiện chuyên chở thường di chuyển với tốc độ cao trong thành phố. 

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm