Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 3 tuổi lần đầu cầm máy ảnh chụp như dân trong nghề

Những hình ảnh về cô bé Lana bên chiếc máy ảnh của bố đã nhận được nhiều khen ngợi về sự thông minh và đáng yêu của cô bé.

Cô bé Lana, 3 tuổi, đến từ Brooklyn, New York đã gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua với tấm hình tác nghiệp bên máy ảnh của mình.

Nhiep anh gia 3 tuoi,  co be chup anh gay sot anh 1
Hình ảnh "nhiếp ảnh gia" 3 tuổi này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Ảnh: Essence.

Câu chuyện bắt đầu từ khi Lana khi tìm thấy máy ảnh của ông bố Pascal Michel.

“Tôi hỏi cô bé có muốn tôi chụp cho một tấm hình không, nhưng Lana lại bảo muốn tự cầm máy”, Pascal kể với Essence.

Dù không được học hay hướng dẫn, Lana vẫn tỏ ra tự tin phía sau ống kính. Cô bé thậm chí còn dựng một buổi photoshoot mini cho những thú bông yêu thích.

“Đầu tiên là Người Kiến, rồi đến gấu bông và những món đồ chơi khác”, bố Lana nói. “Tôi đã để máy ảnh lên tripod vì sợ rơi. Nhưng bây giờ con bé lại thích cầm máy tự do hơn”.

Những bức ảnh Lana chụp được không hề tệ. Thật ra, cô bé đã làm tốt việc canh bố cục và lấy nét chính xác.

Nhiep anh gia 3 tuoi,  co be chup anh gay sot anh 2
Một bức ảnh của Lana được bố cô bé chia sẻ. Ảnh: Essence.

Pascal nói anh muốn giúp con gái phát triển sở thích này. “Tuy mới 3 tuổi, nhưng Lana thực sự thông minh. Tôi không bất ngờ khi con bé có thể sử dụng máy ảnh mà không cần trợ giúp”.

Lana vẫn đang khiến bố mẹ tự hào mỗi ngày. Mới đây cô bé còn được gọi vào mẫu giáo sớm. “Tôi cảm thấy hãnh diện như thể con bé đã vào Havard vậy. Điều đó khiến tôi có cảm giác mình là một người cha tốt”, Pascal chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên cha con Lana gây sốt trên mạng. Pascal từng chia sẻ ảnh chụp con gái hồi tám tháng tuổi với kiểu tóc anh mới làm và cư dân mạng cũng phát cuồng vì nó.

Tinh tinh ‘dùng Instagram’ gây bão mạng Một video ghi lại hình ảnh tinh tinh dùng smartphone để lướt Instagram một cách “chuyên nghiệp” đã thu hút nhiều lượt xem.

Fanpage Beatvn biến mất trên Facebook

Fanpage Beatvn vừa biến mất khỏi thanh tìm kiếm trên Facebook. Tuy nhiên, những group (nhóm) nhỏ của Beat vẫn còn hoạt động.










Hữu Chiến

Theo Essence

Bạn có thể quan tâm