Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 2 tuổi tử vong khi được gửi ở trường mầm non tư nhân

Đưa con đến gửi ở trường Mầm non Baby Shark (huyện Bù Đăng), đến chiều gia đình nhận tin nhắn con đã tử vong tại bệnh viện.

Trường mầm non Baby Shark, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Ngân.

Ngày 7/6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng hoàn tất khám nghiệm, điều tra vụ cháu bé 2 tuổi tử vong khi được gửi tại một trường mầm non.

Nạn nhân là bé L.K.B.A., 2 tuổi, ngụ thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng.

Ngày 6/6, bé A. được người nhà đưa đến gửi tại nhà trẻ tư nhân Baby Shark ở khu phố Đức Hòa, thị trấn Đức Phong. Khoảng 16h cùng ngày, người nhà nhận được tin nhắn bé A. đã tử vong tại bệnh viện.

Theo trình báo ban đầu, khoảng 15h ngày 6/6, bé A. cùng một số bé khác được người trông trẻ đưa xuống nhà tắm để tắm.

Trong thời gian tắm, các cháu bé chạy qua lại nghịch nước cùng nhau. Khoảng 15 phút sau, người trông trẻ đi đến khu vực sàn nhà tắm để kiểm tra thì phát hiện bé A. bị ngã cắm đầu vào thùng nước để trong sàn tắm.

Dù được hô hấp nhân tạo và đưa đi cấp cứu, bé A. tử vong.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Khởi tố trùm giang hồ Thảo ‘lụi’

Nguyễn Văn Thảo bị khởi tố về tội hủy hoại tài sản. Bị can này được xác định cầm đầu nhóm đàn em đập phá tài sản của người dân trên địa bàn TP Phan Thiết.

Nha Trang kiến nghị không đấu giá 16 khu 'đất vàng', phục vụ công cộng

UBND TP Nha Trang kiến nghị tỉnh Khánh Hòa, sở ngành liên quan không tổ chức đấu giá nhiều khu đất do không hợp quy hoạch, không đúng mục đích sử dụng.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm