Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 15 tháng tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà sĩ quan không quân

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ người giúp việc trong nhà của một sĩ quan không quân vì hành vi cưỡng bức bé gái 15 tháng tuổi.

Bị cáo là Jagdish, 24 tuổi, giúp việc trong nhà của một sĩ quan Không quân ở Vasant Vihar, phía nam Delhi. Mẹ của nạn nhân cũng là người giúp việc của viên sĩ quan không quân này. Gia đình em bé sống cùng tên “yêu râu xanh” trong khu dành cho người giúp việc.

Cưỡng hiếp trở thành vấn nạn ngày càng nhức nhối tại Ấn Độ. Ảnh: The Washingtonpost.

Theo nguồn tin cảnh sát, mẹ của em bé đã đi ra ngoài vào lúc 4h15 chiều 16/11 vừa qua. 15 phút sau đó, tên “yêu râu xanh” đã lẻn vào nơi ở của gia đình em và thực hiện hành vi thú tính. Khu nhà dành cho người giúp việc có lối vào từ cả phía trước và phía sau. Lúc đi ra ngoài, mẹ của em bé chỉ khóa phía trước mà quên phía sau. “Yêu râu xanh” đã lợi dụng sơ hở này để đột nhập và thực hiện hành vi cưỡng hiếp trong khoảng thời gian 40 phút. Trở về nhà, thấy máu trên cơ thể con, mẹ của em đã báo cảnh sát. Họ xác định hung thủ chính là Jagdish.

Sau đó, nhà chức trách chuyển em bé tới bệnh viện Safdarjung để điều trị phụ khoa nhằm chữa lành vết thương. Những xét nghiệm ban đầu cho thấy đây là một vụ cưỡng hiếp. Các bác sĩ cho biết, có thể họ sẽ mất hai tuần để chữa lành vết thương cho em.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm