Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 12 tuổi bị cột tay phơi nắng ngoài trụ đèn

Cho rằng em trai nghịch phá khiến công việc gặp trở ngại, một thợ hàn điện đã cột tay bé trai vào trụ đèn chiếu sáng nhiều giờ liền.

Chiều 14/12, nhiều người đi ngang đường số 7, khu đô thị 5A, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) phát hiện bé trai 12 tuổi bị cột hai tay dính lại với nhau trong tư thế ôm trụ đèn cao áp ngay góc trường Mầm non Sơn Ca 5A. Một thanh niên gần đó cho biết đã thấy bé bị cột giữa trời nắng từ hơn 14h.

1
Trụ đèn cao áp nơi cậu bé bị cột tay nhiều giờ khiến cư dân khu đô thị 5A hiểu nhầm là bé bị làm nhục hoặc hành hạ nên báo công an.

"Tôi kêu anh bé tháo dây, nếu không một hồi bé xỉu nhưng người này nói chỉ đùa cho sợ vì đứa em này quá nghịch phá. Một lúc sau tài xế xe tải gần đó viết lên tờ giấy dòng chữ 'trộm tiền chơi hàng đá' rồi dựng cạnh cậu bé khiến mọi người hiểu nhầm", một hàng xóm nói.

Đến 16h, cậu bé mỏi chân ngồi bệch xuống đất, mặt nhăn nhó. Anh cậu là thợ hàn điện chạy ra trêu chọc rồi chạy vào làm tiếp đến gần 17h.

Nhiều người tập thể dục ngang qua tưởng bé trai bị làm nhục hay hành hạ nên báo công an. 15 phút sau 2 công an phường có mặt thì trò đùa kết thúc, anh cậu bé tháo dây chở em về nhà ở trung tâm TP Sóc Trăng.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm