Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 10 tuổi may mắn thoát chết trong ngôi nhà cháy

Sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy ở ngôi nhà trên đường Hàn Mặc Tử, TP Huế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 15h30 chiều 1/11, người dân phát hiện nhà ông Ngô Tăng ở kiệt 44 Hàn Mặc Tử (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Lửa phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan rộng, gây nguy hiểm cho nhiều nhà dân xung quanh.

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, vợ chồng ông Ngô Tăng đang đi làm cá trên sông Như Ý, trong nhà còn một đứa con 10 tuổi. Phát hiện sự việc, hàng xóm đã dùng nước tham gia dập lửa, đưa cháu nhỏ thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã huy đồng hàng chục chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Chay nha dan anh 1

Địa điểm xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về nhiều chủ đề. Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Hai vụ cháy ở cùng tuyến phố, 9 người được cứu

Hai căn nhà trong ngõ 32 và 152 phố Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội) cùng xảy ra hỏa hoạn ngày 29/10. Cảnh sát cùng người dân cứu 9 người mắc kẹt.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm