Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận hưởng lợi từ sân bay Phan Thiết

Khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động, tỉnh Bình Thuận có cơ hội tiếp cận lượng khách du lịch đông đảo từ Hà Nội và TP.HCM.

Đầu tháng 4, sân bay Phan Thiết khởi công và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022. Dự án hạ tầng giao thông này có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của tỉnh Bình Thuận.

Kỳ vọng tiếp sức du lịch

Sân bay Phan Thiết dự kiến đưa vào hoạt động cùng thời gian với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Với hai công trình này, du khách từ Hà Nội và TP.HCM chỉ mất khoảng 2 tiếng để trải nghiệm một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam.

Sân bay Phan Thiết được kỳ vọng đón khoảng 2 triệu khách mỗi năm theo công suất thiết kế - tương đương 1/3 lượng khách du lịch đến Bình Thuận năm 2019. Sân bay Bình Thuận được tiến hành đồng bộ với hàng loạt cơ sở hạ tầng như tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết, hệ thống cảng Thị Vải - Cái Mép, cảng quốc tế Vĩnh Tân (Bình Thuận)...

“Khác với các địa danh quen thuộc như Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng…, du lịch Bình Thuận vẫn tiềm ẩn nhiều vẻ đẹp chưa được khám phá. Triển khai đồng bộ các công trình hạ tầng giao thông, logistics là cơ hội để du lịch tỉnh cất cánh. Từ năm 2019 trở lại đây, một loạt dự án bất động sản du lịch đã được triển khai với quy mô lớn tại Bình Thuận”, bà Vũ Thị Như Mai, đại diện Nam Group - đơn vị đang phát triển dự án đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay cho biết.

Nam Group,  Thanh Long Bay anh 1

Thanh Long Bay được kỳ vọng góp phần thu hút du khách đến Bình Thuận. Ảnh phối cảnh.

Tọa lạc tại cung đường biển Kê Gà - Bình Thuận, trên cung đường ven biển quốc gia, với 30 phút kết nối tới sân bay Phan Thiết và khoảng một giờ tới sân bay sân bay Long Thành, Thanh Long Bay được đánh giá cao về tiềm năng nghỉ dưỡng - đầu tư và cho thuê.

Dự án có quy mô 90,3 ha, 12 phân khu gồm trung tâm thể thao biển, trung tâm giải trí ẩm thực về đêm, quảng trường biển, viện an dưỡng, resort trọn gói, căn hộ biển, phố thương mại, villas… Phát triển dự án theo mô hình quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao biển, chủ đầu tư Nam Group mong muốn Thanh Long Bay sẽ góp phần đưa Phan Thiết - Bình Thuận trở thành điểm đến sôi động của cả nước.

Đón xu hướng ngôi nhà thứ 2

Theo bà Như Mai, mặc dù quỹ đất bắt đầu khan hiếm, giá bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ven biển Phan Thiết, Bình Thuận vẫn đang ở mức thấp hơn so với các tỉnh xung quanh. Với tiến độ triển khai các công trình hạ tầng trọng điểm như hiện tại, giá bất động sản tại khu vực này được kỳ vọng sớm gia tăng trong thời gian tới.

Nam Group,  Thanh Long Bay anh 2

Dự kiến, phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song sẽ được giới thiệu trên thị trường trong tháng 5 với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới.

Bà Mai cho biết thêm, bên cạnh mức giá chỉ từ 6,8 tỷ/căn nhà phố vườn The Song, Thanh Long Bay còn có lợi thế là khu đô thị hỗn hợp nhiều chức năng và thiết kế kiến trúc độc đáo. Các sản phẩm của dự án tương thích với nhu cầu về ngôi nhà thứ hai, đáp ứng tốt cho nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư nhưng đầy đủ tiện ích.

“Khu The Song là nhà phố vườn kiểu mới. Mỗi căn nhà tại đây được thiết kế với mặt tiền hướng ra các trục đường sôi động, nhưng sân sau sở hữu hồ bơi, sân chơi nước, vườn cây… đúng tiêu chuẩn resort, phù hợp với cả mục đích nghỉ dưỡng và cho thuê”, bà Mai cho biết.

Phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song sẽ được giới thiệu trên thị trường trong tháng 5 với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới. Đây là loại hình bất động sản phối hợp kiến trúc giữa nhà phố và nhà vườn, mang đến giá trị nghỉ dưỡng cao và tiết kiệm chi phí cho người mua. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sân vườn có diện tích gần 1.400 m2, được thiết kế đúng phong cách resort biển, gồm sân vườn, hồ bơi, sân chơi…

Thanh Long Bay - The Song

Website: www.thesong.thanhlongbay.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm