Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BCG Land khẳng định tên tuổi với sứ mệnh kiến tạo phong cách sống

Danh hiệu “Best Lifestyle Developer Vietnam 2022” được xem là bảo chứng cho BCG Land trên hành trình kiến tạo phong cách sống mới bằng những dự án bất động sản cao cấp.

Bằng những dự án mang sứ mệnh kiến tạo phong cách sống mới, BCG Land đã vượt qua nhiều doanh nghiệp uy tín để giành danh hiệu “Best Lifestyle Developer Vietnam 2022” (Nhà phát triển BĐS kiến tạo phong cách sống tốt nhất Việt Nam 2022) tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022.

Đánh thức triển vọng BĐS Việt Nam

Tiếp nối chủ đề “Phát triển bền vững” của năm 2021, Dot Property Vietnam Awards 2022 khai thác nhiều vấn đề tiệm cận xu hướng bền vững hóa của thế giới, nhằm “đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”.

Mang sứ mệnh kiến tạo BĐS “điểm sống biểu tượng”, BCG Land, với uy tín và tiềm lực tài chính cùng năng lực quản trị thừa hưởng từ Tập đoàn Bamboo Capital (BCG), đã được vinh danh ở hạng mục “Best Lifestyle Developer Vietnam 2022” (Nhà phát triển BĐS kiến tạo phong cách sống tốt nhất Việt Nam 2022).

Để có được thành công này, BCG Land vượt qua nhiều tên tuổi trong ngành, đồng thời đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe của Dot Property Vietnam Awards. Trong đó có thể kể đến: Hình ảnh, danh tiếng và thương hiệu trên thị trường; chất lượng, hồ sơ năng lực phát triển dự án; sự đổi mới và các tiêu chí phát triển bền vững ở dự án đang triển khai.

Bat dong san Thu Duc anh 1

“Best Lifestyle Developer Vietnam 2022” chứng minh lối đi riêng của BCG Land trên hành trình phát triển bền vững của BĐS Việt Nam.

“Để hoàn thành sứ mệnh tái định nghĩa chuẩn sống, BCG Land xây dựng các dự án đi đôi với bảo tồn tự nhiên, phát triển gắn liền trách nhiệm bảo vệ môi trường, gìn giữ cho thế hệ tương lai. Đó là tôn chỉ của chúng tôi với mọi dự án, làm sao để mỗi bước đi đều để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng, đóng góp tích cực vào việc thay đổi diện mạo quốc gia”, ông Võ Mạnh Tín - CEO BCG Land - chia sẻ tại lễ trao giải.

“Điểm sống” BCG Land

Những năm qua, BCG Land đã đạt được bước phát triển thần tốc về quy mô và số lượng dự án, vươn lên trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường BĐS Việt Nam. Thông qua các hoạt động M&A và mở rộng quỹ đất, BCG Land hiện triển khai phát triển thêm hàng chục dự án trên cả nước.

Thương hiệu BCG Land đang gắn liền với “bộ sưu tập” dự án BĐS quy mô hàng nghìn tỷ đồng: Khu phức hợp biệt thự căn hộ cao cấp King Crown Village, khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity (Thủ Đức, TP.HCM); khu nghỉ dưỡng 5 sao Malibu Hội An, dự án Hoian d’Or (Hội An); Casa Marina Resort & Casa Marina Premium (Quy Nhơn); Casa Marina Mũi Né (Phan Thiết)…

Bat dong san Thu Duc anh 2

Hoian d’Or - nét chấm phá độc đáo trên miền di sản.

Với tầm nhìn kiến tạo nên những dự án được kỳ vọng trở thành “điểm sống biểu tượng”, niềm tự hào cho thế hệ tương lai, BCG Land không chỉ “hồi sinh” nhiều vùng đất, mà còn mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho thị trường BĐS Việt Nam.

Trong số các dự án, điển hình phải kể đến khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity. Dự án sở hữu vị trí nổi bật, chất lượng và chính sách mở bán hấp dẫn, được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại thành phố sáng tạo Thủ Đức (TP.HCM). Đây cũng là công trình mang mục tiêu tái định nghĩa chuẩn sống căn hộ cho người Việt qua hệ thống tiện ích đặc quyền.

Bat dong san Thu Duc anh 3

King Crown Infinity đặt mục tiêu trở thành biểu tượng phồn hoa của thành phố Thủ Đức.

Năm 2022, BCG Land cũng công bố kế hoạch IPO. Đây là một trong những bước đi quan trọng đầu tiên trên hành trình chinh phục các mục tiêu lớn sắp tới của tập đoàn. Với con số tài chính minh bạch, lợi nhuận tăng qua các năm (hơn 800 tỷ đồng trong năm 2021 bất chấp bối cảnh dịch bệnh), tổng mức tài sản xấp xỉ 13.000 tỷ đồng và danh mục dự án triển khai tiềm năng, cổ phiếu của BCG Land được dự đoán đáng để các nhà đầu tư chứng khoán cân nhắc.

Vừa tạo dựng vị thế, vừa nhạy bén đón xu hướng, BCG Land không ngừng gia tăng giá trị, sáng tạo hàng loạt sản phẩm, góp phần thiết lập các chuẩn mực phong cách sống mới trên thị trường BĐS cao cấp. Thấu hiểu và đồng hành phát triển những giá trị sống chất lượng, khác biệt, đẳng cấp để mang lợi ích tốt nhất đến nhà đầu tư, BCG Land hứa hẹn là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Trà An

Bạn có thể quan tâm