Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern tổn thất lực lượng trước trận bán kết gặp Barca

HLV Guardiola nhận tin không vui khi hai cầu thủ trụ cột Lewandowski và Robben phải nhập viện sau thất bại ở bán kết cúp quốc gia Đức.

Khi hiệp phụ thứ hai ở bán kết cúp quốc gia Đức gặp Dortmund còn 3 phút, tiền đạo Lewandowski nằm sân sau pha va chạm mạnh với thủ môn Mitchell Langerak. Nhiều CĐV Bayern lo lắng khi chứng kiến tiền đạo chủ lực của đội nhà dính chấn thương nặng. Anh đã không thể tham gia sút penalty. Kết quả là Bayern thua 0-2. Trên trang Eurosport, thủ môn Langerak của Dortmund chia sẻ: "Tôi hy vọng Lewandowski vẫn ổn. Cậu ấy là người bạn tốt của tôi. Đó chỉ là tai nạn".

Robben tái phát chấn thương sau khi gặp Dortmund. Ảnh: Goal.

Theo giới truyền thông Đức, Lewandowski phải nhập viện sau trận đấu giữa Bayern và Dortmund. Tình hình sức khỏe của tuyển thủ người Ba Lan chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, anh có thể vắng mặt ở trận bán kết lượt đi gặp Barca do chịu chấn động mạnh khi va chạm với thủ môn bên phía Dortmund.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Bayern xác nhận tiền vệ Arjen Robben tái phát chấn thương. Tuyển thủ người Hà Lan gặp vấn đề ở bắp chân trái sau tình huống tranh bóng với Hummels. Nhiều khả năng Robben không kịp bình phục thể lực trước trận gặp Barca diễn ra ngày 7/5.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Goal, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Bayern sẽ là đội bóng hoàn toàn khác khi Robben vắng mặt. Chúng tôi phải thích nghi với hoàn cảnh hiện tại”.

Trong khi đó, thủ quân Philipp Lahm thất vọng, bởi đội nhà không thể bảo vệ danh hiệu cúp quốc gia Đức. Anh cho rằng Bayern thi đấu tốt, nhưng không chuyển những cơ hội thành bàn thắng. Lahm cũng chúc mừng Dortmund đã giành quyền vào chung kết.

Trước khi làm khách trên sân Nou Camp của Barca, đội bóng xứ Bavaria sẽ gặp Leverkusen ở Bundesliga ngày 2/5. Kết quả của trận này không còn nhiều ý nghĩa với Bayern, nên HLV Guardiola sẽ cho những cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức. Bayern tập trung lực lượng cho Champions League với hy vọng trở lại vị trí số 1 châu Âu.

Cầu thủ Bayern gục xuống sân sau khi thua Dortmund

Hòa Bayern 1-1 sau 120 phút, Dortmund thắng Bayern 2-0 trong loạt sút penalty để giành quyền vào chung kết cúp quốc gia Đức.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm