Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich quá tệ

Trận thua 2-4 của Bayern trước Hoffenheim ở vòng hạ màn Bundesliga 2023/24 hôm 18/5 khiến Harry Kane trải qua mùa giải đáng quên.

Kane đang dính chấn thương.

Sau 34 vòng đấu, Bayern Munich chỉ xếp thứ 3 trên BXH. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Stuttgart có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Gladbach để chiếm vị trí thứ 2 từ tay "Hùm xám" xứ Bavaria. Điều này cũng đồng nghĩa Bayern sẽ không còn cơ hội chơi trận tranh Siêu cúp Đức mùa tới, điều chưa từng xảy ra trong 13 năm qua.

Nếu Bayer Leverkusen thắng trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức với Kaiserslautern vào ngày 26/5, Stuttgart sẽ là đội chơi trận Siêu cúp Đức, dự kiến diễn ra vào ngày 17/8.

Lần gần nhất Bayern không chơi ở một trận Siêu cúp Đức rơi vào năm 2011, khi CLB này trắng tay ở mọi đấu trường quốc nội. Mùa giải 2010/11 cũng chứng kiến Bayern đứng thứ ba ở Bundesliga, một trong những kết quả tệ nhất của CLB tại giải VĐQG trong hai thập niên qua.

Với việc tái lập thành tích đáng buồn kể trên mùa này, CLB xứ Bavaria phải chờ đến cuối mùa giải 2024/25 để giải cơn khát danh hiệu.

Người buồn nhất trước kết quả vừa rồi của Bayern có lẽ là Harry Kane. Chân sút người Anh vẫn chưa có danh hiệu tập thể nào trong sự nghiệp, dù đã chuyển đến Bayern, môi trường được xem như dễ dàng nhất cho bản thân.

Kane cũng đang dính chấn thương và không tham dự vòng hạ màn Bundesliga. Tuyển Anh rất lo lắng cho tình trạng của thủ quân Kane khi EURO 2024 chỉ một tháng nữa là khởi tranh.

Kane gia nhập Bayern trong hè 2023, đã chơi 45 trận trên mọi đấu trường và ghi 44 bàn. Dù liên tục tạo ra những cột mốc ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena, mũi nhọn người Anh vẫn khép lại mùa giải với hai bàn tay trắng.

Neymar, Ronaldo dự khán ở trận đấu quyền anh thế kỷ

Hai ngôi sao nổi tiếng của làng bóng đá có mặt ở sân vận động Kingdom Arena (Saudi Arabia) để dõi theo màn so găng được chờ đợi bậc nhất.

Khoảnh khắc xúc động trong ngày Reus chia tay Signal Iduna Park

Đêm 18/5, Reus có lần ra sân cuối cùng tại Signal Iduna Park, trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Darmstadt.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm