Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern làm điều chưa từng có trong ngày nâng đĩa bạc Bundesliga

Đoàn quân của HLV Flick giành chiến thắng đậm 4-0 trước Wolfsburg, qua đó cán mốc 100 bàn tại Bundesliga mùa này cùng chuỗi 13 trận thắng liên tiếp.

Bayern lap ky luc vo dich anh 1

Tối 27/6, vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa giải 2019/20 diễn ra, trong đó Bayern Munich có chuyến hành quân đến sân của Wolfsburg. Đoàn quân áo đỏ đã vô địch sớm 2 vòng, nhưng vẫn còn những mục tiêu ở trận đấu cuối, trước đối thủ ưa thích Wolfsburg.

Bayern lap ky luc vo dich anh 2

Ngay phút thứ 4, Kingsley Coman mở tỷ số trận đấu sau đường kiến tạo của Thomas Mueller. Tới phút 37, Cuisance lập công với siêu phẩm từ đường chuyền của Coman.

Bayern lap ky luc vo dich anh 3

Sang hiệp 2, Bayern vẫn nắm hoàn toàn thế chủ động. Đội chủ nhà gặp tổn thất lớn khi thủ quân Josuha Guilavogui nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Cuisance trong vùng cấm ở phút 71.

Bayern lap ky luc vo dich anh 4

Trên chấm 11 m, Lewandowski không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng thứ 34 tại Bundesliga mùa này. Tới phút 79, Mueller ấn định thắng lợi 4-0 cho "Hùm xám" khi thực hiện pha dứt điểm trong tư thế không ai kèm. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Bayern tại Bundesliga 2019/20.

Bayern lap ky luc vo dich anh 5

Đây là danh hiệu Bundesliga thứ 8 liên tiếp của Bayern, điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đức. Trước khi Bayern lập ra kỷ lục thống trị này, chuỗi vô địch kéo dài nhất thuộc về Bayern và Borussia M'Gladbach (3 năm liên tiếp).

Bayern lap ky luc vo dich anh 6

Đội quân áo đỏ thiết lập mạch trận bất bại kể từ tháng 12, trong đó có 13 chiến thắng liên tiếp ở cuối mùa giải, qua đó băng về đích trong nỗ lực bám đuổi vô vọng của Dortmund. Bayern đã có tổng cộng 29 chức vô địch, nhiều hơn toàn bộ phần còn lại của nước Đức (28 lần).

Bayern lap ky luc vo dich anh 7

Đá 31 trận, Lewandowski ghi 34 bàn và có pha 4 kiến tạo tại Bundesliga mùa này. Đây là lần thứ 5, tiền đạo số 9 kết thúc mùa với danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu hàng đầu nước Đức.

Bayern lap ky luc vo dich anh 8

6 khoảnh khắc đăng quang chức vô địch của Bayern trong các mùa giải gần đây. Bayern tiếp tục vị thế độc tôn tại Đức.

Haaland mờ nhạt, Dortmund thua trận đậm nhất trên sân nhà

Dortmund thất bại 0-4 trước Hoffenheim trong trận đấu cuối cùng của Bundesliga mùa này. Chân sút Andrej Kramaric rực sáng khi ghi cả 4 bàn thắng cho đội khách.

Haaland lập cú đúp, Dortmund thắng Leipzig trong trận cầu 6 điểm

Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi cả hai bàn thắng, giúp Dortmund hạ Leipzig với tỷ số 2-0 trong cuộc đua giành ngôi á quân Bundesliga mùa giải 2019/20.

Tiến Đạt

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm