Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern câu kéo tài năng trẻ số 1 của M.U

Theo thông tin mà Daily Mail đưa ra, Bayern đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U.

Sau khi được đôn lên đội một M.U hồi đầu mùa giải, Januzaj đã có sự tiến bộ vượt bậc. Anh ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, cầu thủ người Bỉ sinh năm 1995 đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại Premier League.

Rất nhiều đội bóng lớn muốn cướp
Rất nhiều đội bóng lớn muốn cướp Januzaj của M.U. Ảnh: Dailymail

Dù M.U đã nhanh chân trói Januzaj bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018, các đại gia của làng bóng đá thế giới vẫn không thôi nhòm ngó anh. Theo thông tin mà Daily Mail mới đưa ra, Bayern là CLB vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995. Hùm xám xứ Bavaria cho rằng Januzaj sẽ là người kế thừa vị trí đá cánh của Ribery và Robben, hai cầu thủ đã bước qua tuổi 30.

Trước Bayern, gã nhà giàu PSG cũng đã đưa Januzaj vào tầm ngắm. Đội bóng của Pháp sẵn sàng chi 40 triệu bảng cùng mức lương 100.000 bảng/tuần nhưng bị M.U từ chối thẳng thừng.

Cũng theo thông tin của Daily Mail, M.U đang nỗ lực chèo kéo một tài năng trẻ đồng hương của Januzaj là Wout Faes. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng chủ sân Old Trafford giành hậu vệ 15 tuổi người Bỉ bởi Chelsea cũng đang muốn sở hữu cầu thủ này. Khi Wout Faes đá cho U17 Bỉ tại giải U17 châu Âu diễn ra ở Scotland tuần trước, cả Chelsea và M.U đều đã cử người tới theo dõi màn trình diễn của anh.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm