Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầy dơi ám ảnh ‘bàn tay nhỏ’ của Real

Valencia chưa thể quên trận thua 0-5 tại La Liga mới đây trước Real Madrid, nhưng biến nó thành động lực để lật ngược thế trận vào bán kết Cup Nhà vua là điều cực khó.

Bầy dơi ám ảnh ‘bàn tay nhỏ’ của Real

Valencia chưa thể quên trận thua 0-5 tại La Liga mới đây trước Real Madrid, nhưng biến nó thành động lực để lật ngược thế trận vào bán kết Cup Nhà vua là điều cực khó.

3h30 ngày 24/1, sân Mestalla: Valencia- Real Madrid

Ở trận tứ kết lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu, Valencia để thua 0-2 trong một thế trận mà họ đã thi đấu không quá tệ. Cuối tuần qua, Valencia đã có cơ hội phục hận khi họ gặp nhau tại La Liga tại sân Mestalla. Nhưng ngay tại sân nhà “bầy dơi” đã bị bắn tan tành với 5 bàn thắng chỉ trong 45 phút đầu tiên.

Ronaldo và Di Maria lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Valencia cách đây ít ngày.

Gặp lại nhau chỉ sau 3 ngày, Valencia có động lực lớn để thi đấu, nhưng khả năng họ lật ngược thế trận là rất khó. Hiện tại, Real Madrid đang có dấu hiệu hồi sinh khi những chuyện lùm xùm nội bộ được dẹp sang một bên. Hai ngôi sao thuộc diện quan trọng nhất là Ronaldo và Iker Casillas không còn gặp vấn đề lớn dẫn đến mâu thuẫn với Jose Mourinho.

Phong độ của Real hiện tại rất tốt. Việc họ ghi đến 5 bàn thắng chỉ trong 45 phút đầu tiên tại sân Mestalla cách đây ít ngày đã minh chứng rõ điều đó. Valencia có thể hạn chế được bàn thua nhưng để ngăn chặn các ngôi sao tấn công của Real ghi bàn là rất khó.

Về lực lượng, trong khi Jose Mourinho thoải mái xoay tua với việc để Carvalho, Callejon, Benzema đá thay Varane, Di Maria và Higuain thì Valencia gần như “rắn mất đầu” khi đội trưởng Roberto Soldado bị chấn thương đùi không thể ra sân. Thiếu chân sút chủ lực này, sức tấn công của Valencia chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn.

Việc Canales trở lại thi đấu kể từ tháng 4 năm ngoái chưa thể đem đến nhiều hy vọng cho Valencia khi mà cơn ác mộng về “bàn tay nhỏ” mà Real Madrid đã gieo cách đây ít ngày vẫn còn lởn vởn.

Đội hình dự kiến:

Valencia: Guaita, Pereira, Rami, Ruiz, Guardado, Banega, Costa, Piatti, Jonas, Canales, Valdez.

Real Madrid: Casillas, Carvalho, Arbeloa, Albiol, Coentrao, Alonso, Khedira, Callejon, Modric, Ronaldo, Benzema

Thông tin bên lề:

- Valencia đã thắng 7 trong 10 trận đấu trên sân nhà gần đây nhất

- Trận thua 0-5 trước Real Madrid tại La Liga cách đây ít ngày là thất bại đậm nhất tại La Liga của họ trên sân nhà.

- Nếu lật ngược thế trận và vào bán kết Cup Nhà vua, Valencia sẽ gặp đội thắng trong cặp Barcelona và Malaga.

- Real Madrid đã thắng 4 trong 5 trận đấu gần đây.

- Cả 4 trận đấu gần nhất gặp Valencia tại Mestalla, Real Madrid đều thắng với hiệu suất khủng khiếp 17-7.

- Ronaldo đã ghi đến 7 bàn trong 4 trận gần đây cho Real Madrid.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm