Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bay đến 'Thiên đường mua sắm 2014' với vé ưu đãi của AirAsia

Đối với du khách Việt Nam, Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch quen thuôc và hấp dẫn bởi mức giá phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ chuyên nghiệp.


Bên cạnh việc khai thác du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái thì du lịch mua sắm đã đóng góp đáng kể vào việc thúc đẩy nền kinh tế của xứ sở Chùa Vàng. Với mục tiêu đó, Tổng cục Du lịch Thái Lan kết hợp cùng AirAsia tham gia chiến dịch Green season (Mùa xanh) để khuyến khích du khách đến Thái Lan thông qua hàng loạt nhiều ưu đãi, khuyến mãi với sự đồng hành của các trung tâm thương mại lớn như King Power, Central và The Mall.

Sự hợp tác AirAsia cũng như các trung tâm thương mại hàng đầu mang đến cho du khách cơ hội mua sắm với ngân sách hợp lý, nằm trong kế hoạch chung của Tổng cục du lịch Thái Lan hướng đến việc chia sẻ những giá trị tuyệt vời dành cho du khách trong suốt cả năm.


Trong dự kiện công bố chương trình Thái Lan - thiên đường mua sắm 2014 tại trung tâm thương mại Aeon (Tân Phú, TP.HCM), Ông Santisuk Klongchaiya, Giám đốc thương mại của Thái AirAsia, cho biết: "AirAsia rất tự hào là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới nhiều năm liền và là một trong số ít hãng không có lịch trình bay ổn định. Chúng tôi rất vui mừng đến thăm Việt Nam để giới thiệu cho sự kiện này. Hy vọng AirAsia sẽ mang đến những điều thú vị cho du khách Việt Nam đến thiên đường mua sắm Thái Lan với ưu đãi cực hấp dẫn từ các trung tâm thương mại hàng đầu khu vực”.


Bên cạnh các lịch trình và đường bay quen thuộc, AirAsia còn giới thiệu dịch vụ Fly-Thru giúp khách hàng đi trên 84 đường bay tại Thái Lan và quốc tế được quá cảnh thuận tiện và dễ dàng tại sân nay Don Muang (Bangkok). Với dịch vụ này hành khách đi trên các đường bay nối chuyến có thể chỉ cần check in một lần và nhận hành lý tại điểm đến cuối cùng, không cần phải có thị thực quá cảnh tại Thái Lan, miễn thuế sân bay tại Don Mueang (Bangkok) và không cần phải đi qua khu vực xếp hàng nhập cảnh tại sân bay quốc tế này nếu tiếp tục đi nối chuyến.



Với nhiều dịch vụ và chương trình khuyến mãi liên tục diễn ra, AirAsia giúp biến ước mơ của những tín đồ du lịch thành sự thật.

Tư liệu: AirAsia 

Bạn có thể quan tâm