Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bavapen B502 - điện thoại cho giới trẻ

Xuất hiện lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 7, Bavapen B502 làm sôi động thị trường smartphone phổ thông, với nhiều tính năng và cấu hình nổi trội.

Sở hữu bộ vi xử lý MTK Quad-core 1,3 GHz (chip 4 nhân) mạnh mẽ, cấu hình mạnh với RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể nâng cấp lên 32 GB, Bavapen B502 có thể xử lý nhiều tác vụ, cùng lúc nhưng vẫn giữ tốc độ nhanh, nhẹ và êm.

Điện thoại được trang bị màn hình 5 inch, 16 triệu màu chuẩn qHD, cảm ứng điện dung đa nhiệm, giúp bạn trải nghiệm các ứng dụng và tính năng một cách hoàn hảo nhất.
Máy có carema sau 5 megapixel, và camera trước 2 megapixel, cùng nhiều tính năng hỗ trợ (lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, HDR, hiệu ứng, chụp liên tục…).
Với Bavapen B502, bạn sẽ giữ trọn và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
Điện thoại được cài sẵn phiên bản Android 4.3 Jelly Bean. Do vậy bạn thỏa sức trải nghiệm những ứng dụng hữu ích từ Google, như Google Search, Google Talk, Gmail, Calculator, Calendar, Clock, Sound Record; Maps, Places… Mọi tiện ích cho nhu cầu giải trí - ứng dụng để cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và thuận tiện hơn.
Với những tính năng nổi trội, Bavapen B502 sẽ còn là một sự lựa chọn đang cân nhắc, khi bạn không phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn để sở hữu chiếc smartphone này. Hiện nay máy đang được giới thiệu và trưng bày tại tất cả các trung tâm dt24.vn và thanhcongmobile.com, với mức giá chỉ 2,85 triệu đồng.

Bavapen là sản phẩm có tỷ lệ hư hỏng dưới 1,5%, chế độ bảo hành 1 năm trên toàn quốc (tại Thành Công mobile). Máy được đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

Hiện sản phẩm đang được giới thiệu tại tất cả các trung tâm. Tìm hiểu tại đây và tại đây.

Tư liệu: Thành Công Mobile

Nhung smartphone co gia an tuong trong thang 7 hinh anh

Những smartphone có giá ấn tượng trong tháng 7

0

Theo kết quả khảo sát của GfK TEMAX Việt Nam, trong quý 1 vừa qua, hầu hết các nhóm sản phẩm đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Sức tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường smartphone tiếp tục tạo nên những đợt sóng mới trong giai đoạn cao trào của mùa hè.

Bạn có thể quan tâm