Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Trường quyết tóm 'thủ lĩnh kiêu binh' ở V-Ninh Bình

"Bầu Trường đang điều tra vụ cầu thủ đình công, anh ấy quyết lôi những kẻ cầm đầu cuộc nổi loạn này ra kỷ luật", GĐĐH Phạm Văn Lệ tiết lộ.

Bầu Trường quyết tóm 'thủ lĩnh kiêu binh' ở V-Ninh Bình

"Bầu Trường đang điều tra vụ cầu thủ đình công, anh ấy quyết lôi những kẻ cầm đầu cuộc nổi loạn này ra kỷ luật", GĐĐH Phạm Văn Lệ tiết lộ.

Bị nợ lương 3 tháng, cầu thủ V-Ninh Bình đã quyết định đình công. Không chỉ bỏ tập luyện, các học trò của HLV Văn Sỹ còn làm đơn gửi lên bầu Trường, đe dọa ông chủ bằng tuyên bố sẽ chỉ trở lại luyện tập nếu tiền được chuyển vào tài khoản.

Ngay sau khi nhận tin về cuộc đình công của cầu thủ, bầu Trường đã đùng đùng nổi giận, quyết định tạm thời giải tán đội. Ông chủ tập đoàn The Vissai còn ra lệnh cho cấp dưới ngay lập tức điều tra để "tóm cổ những kẻ cầm đầu, lợi dụng thời cơ để phá đội".

Bầu Trường sẽ làm mạnh tay để dẹp loạn ở V-Ninh Bình

"Bầu Trường đã ra lệnh điều tra vụ việc tới cùng. Nếu là cả đội cùng nhau cùng làm loạn thì coi như xong, V-Ninh Bình sẽ bị giải thể, bầu Trường sẽ vĩnh viễn bỏ bóng đá. Nếu chỉ là một hai kẻ thừa cơ hội phá đội, kích động anh em làm loạn thì còn cứu được", GĐĐH Phạm Văn Lệ cho hay.

Ông Lệ cũng tiết lộ sơ qua tình hình điều tra của lãnh đạo đội bóng đất cố đô: "Theo tình hình tôi nắm được thì sự cố lần này là do một vài "cây đa, cây đề" thừa cơ hội để kích động anh em cầu thủ làm loạn. Thực tế đây không phải là lần đầu những kẻ này làm trò, chúng từng vài lần định làm loạn trước đây nhưng lãnh đạo đội bóng đã ngăn chặn được. Bầu Trường đã ra lệnh phải lôi bằng được những kẻ này ra trừng trị, chúng tôi sẽ không nhân nhượng như những lần trước nữa, sẽ xử mạnh tay để lập lại trật tự".

Nội bộ bất ổn là một trong những điểm yếu cố hữu của V-Ninh Bình, khiến họ chưa thể thăng hoa tại V-League dù đã được bầu Trường đổ không ít tiền đầu tư. Trước cuộc đình công này, đội bóng cố đô từng khiến ông chủ ngao ngán với hàng loạt vụ cầu thủ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nhau (Gustavo đánh nhau với Mai Tiến Thành trên sân tập, Gustavo và Như Thành đòi dùng nắm đấm nói chuyện với nhau trong trận đấu trên sân Vinh...)

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm