Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Thụy: ‘Tôi sẽ bỏ bóng đá nếu trọng tài lại có vấn đề’

Bầu Thụy cho biết ông sẽ bỏ bóng đá nếu VFF và VPF không chấn chỉnh công tác trọng tài, đồng thời giải quyết dứt điểm chuyện bầu Hiển có nhiều đội bóng cùng thi đấu ở V-League.

Bầu Thụy: ‘Tôi sẽ bỏ bóng đá nếu trọng tài lại có vấn đề’

Bầu Thụy cho biết ông sẽ bỏ bóng đá nếu VFF và VPF không chấn chỉnh công tác trọng tài, đồng thời giải quyết dứt điểm chuyện bầu Hiển có nhiều đội bóng cùng thi đấu ở V-League.

- Mới đây ông có làm công văn xin tặng CLB Sài Gòn Xuân Thành cho TP.HCM, mục đích của ông là gì?

- Tôi làm thế là để khẳng định CLB Sài Gòn Xuân Thành sẽ vĩnh viễn đóng quân ở TP.HCM, không di chuyển đi bất cứ đâu cả. Đồng thời tôi cũng cho các đơn vị biết mình sẵn sàng đổi tên đội bóng nếu họ góp vốn đầu tư hay tài trợ.

- Như vậy là sẽ không có chuyện ông tặng đội bóng cho TP.HCM rồi rút khỏi bóng đá?

- Không bao giờ có chuyện đó. Tôi đã dầu tư không ít vào bóng đá, không phải tự nhiên tôi lại rút khỏi bóng đá. Tôi sẽ chỉ bỏ bóng đá nếu VPF không chấn chỉnh công tác trọng tài. Mùa giải trước các trọng tài đã mắc rất nhiều sai lầm, ảnh hưởng tới kết quả của giải. Ngày trước trong trận đấu giữa Hòa Phát Hà Nội và Hải Phòng, trọng tài đã thổi ép tới mức bầu Long quyết định bỏ bóng đá. Tôi cũng sẽ học theo bầu Long, không chơi bóng đá nữa nếu VPF cứ làm ngơ cho sai lầm của các ông vua sân cỏ.

Vì trọng tài và bầu Hiển, bầu Thụy có thể bỏ bóng đá

- Trước đây ông cũng đã tuyên bố sẽ bỏ bóng đá nếu VFF, VPF không giải quyết chuyện bầu Hiển sở hữu hai đội bóng cùng đá ở V-League?

- Đúng vậy, VFF và VPF không giải quyết dứt điểm chuyện này thì tôi sẽ không tiếp tục cuộc chơi nữa.

- Hiện tại bầu Hiển đã rút vốn nhưng vẫn là nhà tài trợ của cả Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng, thậm chí đội bóng thứ ba của bầu Hiển là CLB Hà Nội cũng đã đăng ký tham dự V-League 2013 ?

- Tôi chưa nhận được thông báo từ VFF và VPF về việc này, khi nhận thông báo tôi sẽ có ý kiến chính thức. Không giải quyết dứt điểm là không xong với tôi.

- Ông đòi VFF, VPF giải quyết chuyện bầu Hiển có hai đội bóng nhưng hiện tại ông cũng đang sở hữu hai đội bóng có suất đá V-League là Sài Gòn Xuân Thành và Navibank Sài Gòn?

- Tôi biết luật, tôi sẽ không vi phạm luật. Nếu em trai tôi không chuyển giao được Navibak Sài Gòn cho đối tác khác thì tôi sẽ giải thể đội bóng này hoặc đưa xuống đá hạng nhất QG.

- Ông có thể cho biết tình hình hiện tại của đội Navibank Sài Gòn ra sao?

- Hiện có khá nhiều doanh nghiệp hỏi mua Navibank Sài Gòn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải kiểm tra năng lực tài chính của họ trước rồi mới quyết định có bán hay không.

- Xin hỏi ông thêm về chuyện tặng CLB Sài Gòn Xuân Thành cho TP.HCM. Đã là tặng thì người ta có quyền nhận hoặc không. Vậy nếu TP.HCM không nhận thì ông tính sao?

- Không thể có chuyện không nhận được, không nhận tôi cho giải thể đội bóng ngay.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm