Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển an ủi Văn Hậu

Hậu vệ trái số một Việt Nam không thể giúp Công An Hà Nội tránh khỏi thất bại 0-2 trong ngày gặp lại đội bóng cũ CLB Hà Nội tại vòng 2 V.League tối 9/2.

Bau Hien Van Hau anh 1

Đối đầu CLB Hà Nội, Công An Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn sau chiến thắng 5-0 trước Bình Định ở vòng mở màn V.League. Tân binh từ hạng Nhất cũng xuất phát với bộ đôi hậu vệ cánh tuyển Việt Nam, Hồ Tấn Tài (phải) cùng Đoàn Văn Hậu (trái).

Bau Hien Van Hau anh 2

Văn Hậu vẫn quán xuyến tốt hành lang cánh trái của mình. Trước các ngoại binh đẳng cấp của đội Hà Nội, Hậu không cho đối thủ có những cơ hội thực sự nguy hiểm.

Bau Hien Van Hau anh 3

Anh phòng ngự tốt đồng thời đóng góp không nhỏ cho mặt trận tấn công. Giới chuyên môn đánh giá Văn Hậu đã gần lấy lại phong độ đỉnh cao như thời 2019. Trước đó, anh trải qua giai đoạn 2020-2021 khó khăn vì chấn thương và chuyến xuất ngoại thất bại ở Hà Lan.

Bau Hien Van Hau anh 4

Cánh trái của Văn Hậu đứng vững suốt cả trận dù anh liên tục phải đối đầu một - một với các ngoại binh từ đội bóng cũ.

Bau Hien Van Hau anh 5

Bản thân Hậu cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở hiệp đấu đầu tiên.

Bau Hien Van Hau anh 6

Thế trận chặt chẽ được hai đội duy trì suốt hiệp một. Nhưng càng chơi, CLB Hà Nội càng cho thấy họ vẫn là đội nhỉnh hơn tân binh mới nổi.

Bau Hien Van Hau anh 7

Nếu Bùi Tiến Dũng không xuất sắc trong hàng loạt pha cứu thua, lưới của CLB Công An Hà Nội đã rung lên từ đầu hiệp một.

Bau Hien Van Hau anh 8

Dù vậy, Tiến Dũng không thể cứu thua mãi. Phút 71, Văn Quyết lên tiếng bằng cú đánh đầu từ khoảng cách gần, không cho người đồng đội cũ một cơ hội.

Bau Hien Van Hau anh 9

Phút 82, tiếp tục là Văn Quyết có hai cú dứt điểm liên tiếp để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Đây là bất ngờ của vòng đấu này vì ngay ở trận trước, CLB Công An Hà Nội vừa vùi dập đội hạng ba mùa trước Bình Định với tỷ số 5-0.

Bau Hien Van Hau anh 10

Bùi Hoàng Việt Anh an ủi Văn Hậu sau thất bại. Mùa trước, họ còn là đồng đội với nhau trước khi Văn Hậu gia nhập đội bóng mới ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải.

Bau Hien Van Hau anh 11

Bầu Hiển cũng gặp và an ủi Văn Hậu sau trận. Hậu vệ sinh năm 1999 từng là niềm tự hào của lò đào tạo trẻ Hà Nội và cá nhân bầu Hiển. Anh góp mặt trong những năm tháng đỉnh cao của đội bóng tại V.League và AFC Cup.

Bau Hien Van Hau anh 12

HLV Polking nói lý do sang Việt Nam

HLV trưởng tuyển Thái Lan Alexandre Polking tranh thủ sang Việt Nam 2 ngày để vừa thăm bạn cũ vừa thưởng thức trận tâm điểm vòng 2 V.League 2023 giữa Hà Nội và CAHN.

HLV đội CAHN nói gì sau trận thua CLB Hà Nội?

HLV trưởng Paulo Foiani của đội Công An Hà Nội (CAHN) khen ngợi CLB Hà Nội là tập thể mạnh và tận dụng cơ hội tốt hơn nên xứng đáng thắng trận đấu tối 9/2.

Marc Klok xấu hổ về pha ăn vạ với Văn Hậu

Tuyển thủ Indonesia Marc Klok tiết lộ cố tình khiêu khích khiến Văn Hậu nhận thẻ đỏ tại AFF Cup 2022 nhưng bất thành.

Minh Chiến - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm