Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức ra Hà Nội cổ vũ U19 Việt Nam

Bầu Đức đã xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu U19 Nhật Bản – U19 Australia có ý nghĩa quyết định tấm vé vào bán kết của U19 Việt Nam.

Bầu Đức xuất hiện trên sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu U19 Nhật Bản - U19 Australia.
Bầu Đức xuất hiện trên sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu U19 Nhật Bản - U19 Australia.

Ngay khi xuống sân bay, người đứng đầu Tập đoàn HAGL đã tới thẳng sân Mỹ Đình. Một ví dụ nữa cho thấy sự quan tâm rất lớn mà bầu Đức dành cho đội tuyển U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG.

U19 Nhật Bản giúp Việt Nam sớm vào bán kết U19 Đông Nam Á

Cuộc đọ sức giữa U19 Nhật Bản và U19 Australia ở bảng B giải U19 ĐNÁ 2014 – Cúp NutiFood xứng đáng “điểm 10 cho chất lượng” sau màn rượt đuổi nghẹt thở.

 

Ngoài ý nghĩa quyết định tới tấm vé vào bán kết của U19 Việt Nam, trận đấu giữa U19 Nhật Bản và U19 Australia cũng là dịp để bầu Đức có thêm cái nhìn về chất lượng của các đối thủ so với lứa “gà nòi” ông đã dày công chăm bẵm suốt 7 năm qua.

Các trợ lý của bầu Đức cho biết ông chắc chắn sẽ ở Hà Nội tới ngày 9/9 để theo dõi trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản. Ở trận đấu mở màn của U19 Việt Nam gặp U19 Australia, bầu Đức cũng rất muốn ra Hà Nội để theo dõi trực tiếp nhưng cuối cùng không thực hiện được do ông bận công tác nước ngoài.

Bầu Đức luôn mong muốn sát cánh cùng các cầu thủ U19 Việt Nam trong mọi trận đấu.
Bầu Đức luôn mong muốn sát cánh cùng các cầu thủ U19 Việt Nam trong mọi trận đấu.

Do công việc kinh doanh của người đứng đầu Tập đoàn HAGL rất bận rộn nên ông cũng chưa biết có kịp thu xếp để theo dõi những trận đấu tiếp theo của U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNA hay không.

Tuy vậy, bầu Đức chia sẻ rằng ông luôn muốn sát cánh cùng các cầu thủ trong mọi trận đấu. Bên cạnh đó, đam mê bóng đá của bầu Đức chỉ được thỏa mãn khi ngồi trên sân và chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc của trận đấu. Nếu phải theo dõi qua tivi, ông sẽ cảm thấy mức độ hứng thú giảm đi một nửa.

Ông chủ quyền lực của CLB HAGL đã dành rất nhiều tâm huyết cho lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG. Ngoài chuyện tiền bạc, thời gian, công sức khổng lồ đã đổ vào học viện suốt 7 năm qua, các trợ lý của bầu Đức còn kể lại những câu chuyện rất cảm động, chẳng hạn như việc ông luôn điện thoại hỏi thăm từ bữa ăn, giấc ngủ của các cầu thủ để đảm bảo họ ra sân trong trạng thái tối ưu nhất.

Bầu Đức đã dành rất nhiều tâm huyết cho các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG suốt 7 năm qua.
Bầu Đức đã dành rất nhiều tâm huyết cho các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG suốt 7 năm qua.

Bầu Đức có mặt trực tiếp ở Hà Nội để cổ vũ chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều động lực thi đấu cho các cầu thủ U19 Việt Nam, đặc biệt là các học viên của HAGL Arsenal JMG.

Và có một điều chắc chắn nữa là với đam mê, tâm huyết rất lớn sau quá trình chăm bẵm các cầu thủ trẻ tài năng suốt 7 năm qua, nếu thu xếp được công việc, bầu Đức sẽ còn xuất hiện trên sân Mỹ Đình nhiều lần nữa để chứng kiến U19 Việt Nam đi đến cái đích cuối cùng.

U19 Việt Nam thắng nhưng bầu Đức vẫn bực bội

Theo dõi trận thắng của U19 VN trước U19 Úc qua tivi, ngay sau trận đấu bầu Đức đã điện thoại cho ban huấn luyện và yêu cầu: "Đề nghị các cầu thủ không được trả lời phỏng vấn".

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm