Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức cho học viên HAGL - Arsenal JMG sang Lào thi đấu

Bộ ba học viên của HAGL - Arsenal JMG là Văn Đại, Thành Nam và Anh Việt sang Lào khoác áo đội Hoàng Anh Attapeu tham dự Lao-League 2014.

Chủ tịch HAGL đã quyết định để hậu vệ Văn Đại, tiền vệ Thành Nam và thủ môn Anh Việt sang Lào thi đấu. Hiện tại bộ ba học viên của HAGL - Arsenal JMG đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Hoàng Anh Attapeu tập luyện cùng các đồng đội mới để chuẩn bị bước vào tranh tài tại Lao-League 2014.

Trước đó, bầu Đức cũng đã quyết định tăng cường thêm 4 cầu thủ từ đội một HAGL cho CLB Hoàng Anh Attapeu là Tạ Thái Học, Bùi Trần Vũ, Bùi Thanh Liêm và Trần Ngọc Bảo. Ngoài ra, nếu không có gì thay đổi HLV Huỳnh Văn Ảnh cũng sẽ sang Lào cầm quân.

Bàu Đức mong muốn tương lai Học viện HAGL-Arsenal JMG sẽ xuất khẩu cầu thủ đi khắp thế giới. Ảnh: Tùng Lê.

Hoàng Anh Attapeu là đội bóng được bầu Đức thành lập vào năm 2012. Mùa giải 2013 vừa qua, Hoàng Anh Attapeu về nhì tại Lao-League, xếp sau đội SHB Champasak của bầu Hiển. Việc bầu Đức tăng cường một loạt cầu thủ chất lượng cho Hoàng Anh Attapeu cho thấy ông muốn đội bóng của mình soán ngôi số một từ tay đội bóng của bầu Hiển ở mùa giải năm nay.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm