Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức cho HAGL dự giải U21 quốc gia

HAGL sẽ đăng cai một bảng vòng loại giải U21 quốc gia 2015, quyết tâm giành vé tham dự vòng chung kết diễn ra tại TP HCM từ 22-30/10.

Hai đội bóng Australia muốn chiêu mộ Công Phượng

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận ông có nghe thông tin 2 đội bóng của Australia quan tâm Công Phượng, nhưng phía CLB muốn tập trung tối đa vào V.League.

Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành HAGL cho biết: “Chúng tôi sẽ đăng cai một bảng đấu vòng loại U21 quốc gia, diễn ra từ 1-15/10. Một số cầu thủ của đội một đủ tuổi sẽ tham dự giải đấu. Nhiều khả năng, chúng tôi cũng sẽ góp mặt ở giải U21 quốc tế”.

U21 HAGL chưa vô địch giải U21 quốc gia nhưng họ là ĐKVĐ giải U21 quốc tế. Ở giải đấu tổ chức tại Cần Thơ năm 2014, Công Phượng, Tuấn Anh… cùng các đồng đội đã thi đấu xuất sắc, vượt qua U21 Thái Lan ở trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Bầu Đức ăn mừng chức vô địch giải U21 quốc tế cùng U21 HAGL năm ngoái. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Bầu Đức ăn mừng chức vô địch giải U21 quốc tế cùng U21 HAGL năm ngoái. 

Năm nay, họ cũng đóng vai trò nòng cốt ở đội U21 để tham dự vòng loại. Ngoài ra, ban huấn luyện đội bóng trẻ phố núi cũng sẽ đôn một số cầu thủ tài năng trẻ lên thử sức ở sân chơi bổ ích này. Chắc chắn sự có mặt của những ngôi sao đã thành danh từ HAGL sẽ tăng sức hút của giải đấu.

U21 là một trong hai giải trẻ mà HAGL tham dự trong năm nay bên cạnh giải U15. Họ bỏ không đăng ký dự giải U13, U17 và U19, điều này khiến đội bóng của bầu Đức nhận án phạt 400 triệu đồng từ VFF.

Về chuyện này, ông Huỳnh Mau cho biết: “HAGL mong muốn tham dự hết các giải đấu trẻ, nhưng một số lứa chúng tôi không có đủ quân số, hoặc BTC thay đổi điều lệ quá đột ngột (như giải U19-pv) khiến đội bóng rơi vào thế bị động. Đội bóng cũng không muốn mượn quân từ các địa phương khác tham dự cho có lệ”.

Vòng chung kết giải U21 quốc gia diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của 8 đội bóng. Giải U21 quốc tế cũng tổ chức tại đây từ 22-30/10 với sự tham dự của 2 đội bóng Việt Nam và 4-5 đội quốc tế từ Myanmar, Malaysia, Thái Lan, Australia... 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm