Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt xe khách chở hơn một tấn nội tạng thối

14 kiện hàng nội tạng động vật (nặng hơn một tấn) đang trong quá trình phân hủy bị phát hiện tại ngã ba Pháp Vân (Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngày 25/4, cảnh sát môi trường và các lực lượng chuyên ngành của Hà Nội kiểm tra xe ôtô BKS 93N-0035 do lái xe Chu Văn Khiêm (thường trú tại xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, Bắc Giang) điều khiển.

Ôtô này đang dừng đỗ tại khu vực ngã ba Pháp Vân (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang trên đường chạy tuyến Bắc Giang - Sài Gòn. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 14 kiện nội tạng động vật (tương đương hơn 1 tấn) đang trong quá trình phân hủy.

Tang vật thu giữ là 14 kiện hàng đựng hơn 1 tấn nội tạng thối.
Tang vật bị thu giữ.

Theo lời khai của lái xe, lô hàng trên do một người thuê chở với giá 3,5 triệu đồng. Toàn bộ số hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật.

Trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng, sau khi mở kiện hàng mặc dù đã được tẩm hóa chất để chống thối nhưng toàn bộ số hàng vẫn bốc mùi vì lô hàng bắt đầu trong quá trình phân hủy. Lực lượng kiểm tra đã yêu cầu lái xe ôtô vận chuyển số hàng trên về kho Vĩnh Tuy để xử lý.

Lái xe bị xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng, toàn bộ số hàng bị tịch thu tiêu hủy.

http://laodong.com.vn/xa-hoi/tich-thu-hon-1-tan-luc-phu-dong-vat-196211.bld

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm