Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt sống nghi phạm thứ 2 trong vụ đánh bom Boston

Cảnh sát Boston xác nhận đã bắt được nghi phạm thứ 2 trong vụ đánh bom ở đích đường đua marathon sau khi người này ẩn náu trong một chiếc thuyền tại Franklin, Watertown, ngoại ô của Boston.

Bắt sống nghi phạm thứ 2 trong vụ đánh bom Boston

Cảnh sát Boston xác nhận đã bắt được nghi phạm thứ 2 trong vụ đánh bom ở đích đường đua marathon sau khi người này ẩn náu trong một chiếc thuyền tại Franklin, Watertown, ngoại ô của Boston.

Cảnh sát còn cho hay, nghi phạm bị thương nhưng vẫn còn sống. Thị trưởng Boston, Tom Menino, nói: “Chúng ta đã có nghi phạm trong tay”.

Cảnh sát vừa thông báo, nghi phạm đội mũ màu trắng trong những bức ảnh mà FBI vừa công bố, tên Dzhokhar Tsarnaev (19 tuổi) vừa bị bắt.

Các nhà điều tra và người Mỹ thở phào nhẹ nhõm khi bắt được tên Dzhokhar Tsarnaev, nghi phạm thứ 2 trong vụ đánh bom ở Boston. Hiện hắn đang được đưa tới bệnh viện Mt. Auburn để chữa trị vết thương.

Nơi nghi phạm Dzhokha bị bắt là tại chiếc thuyền sau vườn của một gia đình ở Boston.

Những người dân sống xung quanh khu vực mà tên Dzhokhar bị bắt cho hay, người hắn đầy máu và bị các nhà điều tra giải đi.

Ủy viên cảnh sát Boston, Ed Davis, viết trên mạng xã hội: “Một ngày đầy tự hào được là cảnh sát Boston. Cảm ơn tất cả!”.

Cảnh sát Boston mỉm cười sau khi bắt được nghi phạm số 2. Họ đã nhiều đêm không ngủ sau vụ khủng bố đẫm máu ở Boston ngày 15/4.

Bệnh viện Mt. Auburn cũng là nơi anh trai của hắn, Tamerlan và nhân viên cảnh sát bị cho là do tên Dzohkhar bắn được chữa trị sau khi bị thương trong các cuộc đọ súng đêm 18/4 tại Watertown và Đại học công nghệ Massachussetts. Tamerlan là kẻ đội mũ đen trong các bức ảnh mà FBI mới công bố, đã chết trong cuộc đọ súng với cảnh sát ở Watertown.

Chủ nhân của chiếc thuyền nơi tên Dzohkhar trú ẩn, ông David Henneberry, cho hay, ông thấy máu trong thuyền và phát hiện có người trong đó. Ông nhanh chóng thông tin cho cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và bắt nghi phạm.

Tên Dzohkhar khi bị bắt người đầy máu. Nhiều khả năng hắn bị thương trong cuộc đấu súng ở Watertown đêm 18/4.

 

 Nghi phạm số 2 sau khi bị bắt được đưa vào bệnh viện điều trị. Người hắn bê bết máu.

 

 Ngôi nhà nơi nghi phạm số 2, tên Dzhokhar Tsarnaev, bị bắt vào tối hôm qua, 19/4 (giờ địa phương).

 

 Những thông tin về nghi phạm và vụ vây bắt "khủng" của cảnh sát.

 
 

 Người dân Mỹ thở thào nhẹ nhõm khi nghi phạm số 2 bị bắt. Họ đã mất nhiều đêm không ngủ, sống trong hoang mang sau vụ khủng bố đẫm máu tại Boston ngày 18/4. Trên ảnh, họ vỗ tay mừng chiến công của các nhà điều tra và cảnh sát khi hay tin tên Dzhokhar bị bắt.

 

Đỗ Quyên

Theo Infonet

Đỗ Quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm