Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt quả tang hơn 10 nam nữ dùng ma túy ở quán karaoke Thảo Ly

Công an Đồng Nai kiểm tra quán karaoke Thảo Ly (TP Biên Hòa, Đồng Nai), bắt quả tang hơn 10 người đang sử dụng ma túy.

Ngày 30/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đang tạm giữ hơn 10 người tại quán karaoke Thảo Ly (TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Sử dụng ma túy trái phép.

Tối hôm qua, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ (Bộ Công an) đột kích quán karaoke Thảo Ly, trên đường Phạm Văn Khoai, khu phố 3, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa.


Bat ma tuy trong quan karaoke o bien hoa anh 1
Ma túy được công an tìm thấy trong quán karaoke. Ảnh: Đ.B.

Thấy cảnh sát xuất hiện, những người bên trong liền gọi nhau khóa trái cửa, buộc lực lượng chức năng phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để vào các phòng kiểm tra.

Tại các phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ nhiều viên ma túy tổng hợp và một số bịch bột nghi là ma túy được vứt dưới sàn, trong phòng vệ sinh và trong phòng hát.

Bat ma tuy trong quan karaoke o bien hoa anh 2

Công an kiểm tra ma túy trong phòng karaoke. Ảnh: Đ.B.

Công an cũng bắt quả tang hơn 10 người sử dụng chất ma túy trái phép tại quán. Những người liên quan sau đó bị khống chế và đưa về trụ sở công an để làm việc.

Theo Công an Đồng Nai, quán karaoke Thảo Ly mới đây đã bị cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính vì để hơn 70 người sử dụng ma túy.

Bat ma tuy trong quan karaoke o bien hoa anh 3

Vị trí quán karaoke. Ảnh: Google Maps.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm