Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi phạm đâm chết nữ sinh 16 tuổi trước nhà

Nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 11 vừa sa lưới. Động cơ, mục đích những kẻ gây án chưa được cảnh sát tiết lộ, nhưng nhiều khả năng liên quan đến tiền.

Sáng 20/11, theo nguồn tin của Zing.vn, Công an quận Long Biên (Hà Nội) và Phòng Cảnh sát hình sự, đã bắt được 2 người tình nghi liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Quách Khánh Linh (16 tuổi) trước cửa nhà.

Danh tính họ được xác định là Nguyễn Trí Long (25 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) và người đi cùng là Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, ở quận Ba Đình).

Nghi phạm Nguyễn Trí Long (25 tuổi) - người được cho trực tiếp đâm chết nữ sinh. Ảnh: Tùng Lâm.
Nghi phạm Nguyễn Trí Long (25 tuổi) - người được cho trực tiếp đâm chết nữ sinh. Ảnh: Tùng Lâm.

"Các nghi phạm bị bắt trong đêm khi lẩn trốn trên địa bàn quận Long Biên. Kẻ có biệt danh Long "rồng" bị nghi trực tiếp đâm nạn nhân. Vai trò đồng phạm đang được làm rõ" - nguồn tin nói.

Trước đó, chiều 19/11, nhóm thanh niên lạ mặt kéo đến ngôi nhà tại ngách 264/64 đường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội). 

Bố mẹ đi vắng nên Linh (con gái chủ nhà, học lớp 11) và bạn gái xuống mở cửa. Sau đó, hai bên cãi vã.

Một lúc sau, nghe tiếng kêu thất thanh của Linh, hàng xóm chạy sang thì thấy cô bị đâm gục trước cửa nhà. Mọi người tìm cách cầm máu, hô hấp nhân tạo nhưng ​Linh đã không qua khỏi.​

Bà nội nữ sinh này cho biết, Linh rất hòa đồng, có năng khiếu nhảy múa. Thiếu nữ thường đi học buổi chiều nhưng hôm nay nữ sinh lại về nhà sau khi đến trường dự lễ kỷ niệm 20/11.

Gia đình nạn nhân nghi ngờ những người gây án chính là nhóm thanh niên đòi nợ. Vài hôm trước, những người này đã gọi điện thoại đòi tiền và đe dọa mẹ của Linh.

Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết trước cửa nhà

Nghe tiếng kêu cứu hàng xóm chạy sang thì thấy nữ sinh lớp 11 nằm gục trên vũng máu. Nhát đâm thấu tim của kẻ thủ ác khiến mọi nỗ lực cứu chữa không mang lại kết quả.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm