Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kịp xu hướng với lẩu hơi 2 tầng tại Nhà hàng Lã Vọng

Công nghệ lẩu hơi, lấy cảm hứng từ suối nước nóng Nhật Bản, được Nhà hàng Lã Vọng áp dụng nhằm cung cấp các món ăn tươi sạch và hợp khẩu vị cả những khách hàng khó tính nhất.

Đây cũng là một trong những công nghệ ẩm thực tân tiến nhất hiện nay.

Sự thăng hoa của ẩm thực lẩu

Với món lẩu nước, thông thường khi ăn, thực khách sẽ nhúng nhân lẩu vào nước dùng khiến món ăn bị nhạt bớt bởi một phần ngon, tinh chất đã quyện vào nước. Càng nhúng nhiều, nước dùng càng đặc sánh lại gây cảm giác béo và dễ ngán. Nhưng lẩu hơi lại giữ trọn vẹn hương vị của món ăn nguyên bản, ngon ngọt và thanh đạm.

Nha hang La Vong anh 1
Thức ăn tươi sống được để phía trên và chín hoàn toàn bằng hơi từ phía dưới.

Tươi - ngon - sạch - an toàn là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nguyên liệu cho lẩu hơi. Từ các loại thịt cho tới hải sản cùng rau củ đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng, qua sơ chế sạch sẽ, không tẩm ướp để giữ nguyên vị thanh ngọt của từng nguyên liệu.

Lẩu hơi làm chín món ăn bằng hơi chỉ trong 5-7 phút với nhiệt độ lên tới 105 độ C. Khi thức ăn được hấp chín, những chất béo không có lợi trong thực phẩm sẽ
giảm đi đáng kể, đồng thời một phần dưỡng chất của thực phẩm được chắt lọc và ngấm đều vào phần cháo được ninh nhừ bên dưới.

Nha hang La Vong anh 2
Thức ăn chín chỉ sau 5-7 phút và hòa quyện cùng những loại nước chấm đặc biệt.

Nhà hàng Lã Vọng sử dụng nồi hơi công nghệ Nhật, thiết kế sang trọng, đơn giản, gọn nhẹ, vệ sinh đơn giản. Nồi hơi an toàn cho người sử dụng, thuận tiện do có bảng điều khiển tích hợp ngay trên mặt bàn. Tại Nhà hàng Lã Vọng, mỗi bàn lẩu hơi sẽ được chăm sóc bởi một nhân viên nhằm đảm bảo phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng.

Nha hang La Vong anh 3
Các phần thịt, hải sản đầy đặn đi kèm set lẩu.

Lẩu hơi đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như hải sản, gà... thì với lẩu hơi, tất cả món có thể ăn cùng nhau mà không bị lẫn vị. Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi nấu với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng.

Điểm hấp dẫn nữa khi ăn lẩu nồi hơi phải kể đến các món rau. Những loại rau tươi, ngon, lạ được lựa chọn kỹ càng, cho vào nồi hơi đun chín có vị ngon đặc biệt. Đi kèm các loại rau, củ quả là nước chấm được pha chế tinh tế, phù hợp với từng loại.

Nha hang La Vong anh 4
Rau củ và các loại gia vị phong phú trong một set lẩu hơi.

Kết thúc bữa tiệc là món cháo đặc trưng của lẩu nồi hơi. Các loại thực phẩm sau khi được làm chín sẽ nhỏ nước xuống nồi bên dưới được để sẵn gạo, đỗ xanh và các gia vị. Quá trình làm chín thức ăn cũng là lúc nồi cháo được ninh, quyện vị của các loại thực phẩm mà thực khách đã thưởng thức trước đó.

Nha hang La Vong anh 5
Nhân lẩu chín bên trên, cháo được ninh nhừ bên dưới.

Đây là món ăn mới lạ, bổ dưỡng cho sức khỏe đạc biệt là đối với chị em phụ nữ, giúp dang đẹp, eo thon mà thực khách có thể thưởng thức tại nhà hàng Lã Vọng.

Đến Lã Vọng là đến với những tiện ích cao cấp

Tọa lạc tại 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Nhà hàng Lã Vọng luôn nằm trong top những nhà hàng nhất-định-phải-đến bởi ngoài chất lượng dịch vụ, Lã Vọng mang đến nhiêu tiện ích cao cấp khác.

Nha hang La Vong anh 6
Không gian đêm lung linh tại Nhà hàng Lã Vọng.

Cụ thể, nhà hàng cung cấp 2 sảnh tiệc lớn với sức chứa lên tới 200 người; 8 phòng VIP mang phong cách Châu Âu sang trọng; Khu sân vườn rộng thoáng cho những bữa tiệc ngoài trời, phục vụ tối đa 500 khách; Khu vui chơi trẻ em sạch sẽ, an toàn cho mọi gia đình có trẻ nhỏ; Khu đỗ xe thuận tiện và hoàn toàn không mất phí (sức chứa khoảng 50 ôtô).

Nha hang La Vong anh 7
Nội thất được bài trí theo phong cách hoàng gia.

Nếu đang tìm kiếm địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty hay đơn giản là nơi sum họp ấm cúng với gia đình, thì nhà hàng Lã Vọng chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhu cầu của thực khách.

Nha hang La Vong anh 8
Với diện tích 3.000 m2, nhà hàng có khu để xe đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Lã Vọng

2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1900 585836 - 0928 40 3456

Facebook: Nhà hàng Lã Vọng

Website: nhahanglavong.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm