Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ tài xế taxi đâm gục bảo vệ khu đô thị

Công an đã bắt giữ tài xế taxi để làm rõ việc gây thương tích cho nhân viên bảo vệ khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hiện trường vụ việc.

Ngày 28/3, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra vụ nhân viên bảo vệ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, bị tài xế taxi tông trọng thương.

Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Gia Lâm cho biết tài xế ôtô này đã bị bắt giữ. Người này có biểu hiện chống đối, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn. Cơ quan chức năng cho biết đang làm rõ các tình tiết liên quan vụ việc.

Chiều cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ thông tin chiếc ôtô taxi màu trắng di chuyển trong khu vực nội bộ của khu đô thị đã tông gục một bảo vệ.

Nạn nhân bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu. Theo nội dung bài đăng, xe taxi trên đỗ sai quy định nên bị bảo vệ nhắc nhở. Sau đó, người này lái xe đâm thẳng vào nhân viên bảo vệ.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Luật sư bác tin Vy Oanh làm việc với công an theo giấy triệu tập lần 2

Theo luật sư, bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội là ảnh Vy Oanh làm việc tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC01) năm 2022 với tư cách bị hại trong vụ án bà Phương Hằng.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm