Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản triệu USD của vợ chồng Lee Young Ae

Minh tinh xứ Hàn sống trong căn biệt thự xa hoa. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp gần như rút khỏi ngành giải trí.

Ngày 21/12, Dispatch có bài viết tiết lộ về khối bất động sản triệu USD của vợ chồng nữ diễn viên Lee Young Ae. Theo truyền thông Hàn Quốc, gia đình cô hiện có 2 tổ ấm, một tại Hannam-dong, Seoul và căn biệt thự còn lại ở Gyeonggi.

Trong đó, căn biệt thự ở thủ đô Seoul nằm ở vị trí đắc địa, có tầm nhìn hướng ra sông Hàn. Đây là ngôi nhà tân hôn của nữ diễn viên và doanh nhân giàu có Jeong Ho Young, có giá hàng chục triệu USD.

Sau 3 năm kết hôn và sinh được cặp song sinh đầu lòng, gia đình cô chuyển về sống ở vùng ngoại ô Yangpyeong, Gyeonggi.

Theo giới thiệu của chương trình Master In The House, khu đất riêng của vợ chồng Lee Young Ae mua vào năm 2012, có diện tích 1.500 m2. Sau đó, nữ diễn viên Nàng Dae Jang Geum đã xây căn biệt thự hai tầng.

Bao quanh biệt thự của người đẹp là rừng cây, núi và suối nhỏ. Lee Young Ae cho biết giá trị của căn biệt thự, gồm cả chi phí xây dựng ước tính khoảng 2 tỷ won (hơn 1,8 triệu USD).

Chia sẻ về lý do chuyển về vùng quê ngoại ô sống, ngôi sao 49 tuổi cho hay cô muốn hai con được nuôi lớn trong môi trường trong lành, thân thiện với thiên nhiên.

Bat dong san cua Lee Young Ae anh 3

Lee Young Ae kín tiếng về đời tư. Ảnh: Dispatch.

Tuy nhiên, gia đình Lee Young Ae chỉ sống ở biệt thự tới năm 2018. Khi hai con bước vào độ tuổi học tiểu học, gia đình nữ diễn viên đã quay trở lại căn biệt thự ở Hannam-dong. Hiện tại, biệt thự vườn tại Gyeonggi trở thành nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình cô.

Lee Young Ae sinh năm 1971, bắt đầu đóng phim từ năm 1993 và được coi là một trong những minh tinh đẹp nhất lịch sử màn ảnh Hàn.

Với siêu hit truyền hình Nàng Dae Jang Geum (2003), cô đã trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên quyết định nghỉ đóng phim để tập trung học cao học. Năm 2009, Lee Young Ae kết hôn với Jung Ho Young - doanh nhân hơn cô 20 tuổi.

Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp gần như rút lui khỏi ngành giải trí. Không thường xuyên hoạt động nghệ thuật, nhưng ngôi sao 49 tuổi vẫn là ngôi sao quyền lực bậc nhất showbiz.

Hôn nhân của các biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc và đại gia

Lấy chồng giàu, Lee Young Ae có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Trong khi đó, Go Hyun Jung hay Hwang Jung Eum lại chịu nhiều ấm ức.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm