Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Bất động sản Sun Property 'thăng hoa' tại đảo ngọc

Chiến lược đầu tư bài bản, quy mô, sự đồng bộ và tương hỗ trong hệ sinh thái 3S của Sun Group Phú Quốc mang đến những giá trị bền vững cho chuỗi bất động sản Sun Property.

Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, ngay khi đến Phú Quốc, Sun Group đã xác định một chiến lược bài bản và quy mô, xây dựng hệ sinh thái cấp quốc tế làm bệ phóng nâng tầm du lịch đảo ngọc.

Màn 'trình diễn' ấn tượng của Sun Group tại Phú Quốc

Hệ sinh thái “kiềng 3 chân” với 3 trụ cột cũng là 3 mũi nhọn của tập đoàn là vui chơi - giải trí (Sun World), du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality Group), bất động sản cao cấp (Sun Property) được tập trung và dồn tổng lực cho Phú Quốc suốt 7 năm qua. Từng mắt xích trong cỗ máy “khổng lồ” vận hành trơn tru để luôn kết nối, bổ trợ và tương hỗ, tạo nên chuỗi liên kết đa trải nghiệm, triệu cảm xúc, đáp ứng đa nhu cầu của du khách.

Mô hình hệ sinh thái 3S nhanh chóng khẳng định dấu ấn, lối đi khác biệt của Sun Group tại Phú Quốc, tương tự cách tập đoàn thành công ở nhiều điểm đến nổi tiếng khắp 3 miền Tổ quốc như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng.

Đây cũng là minh chứng cụ thể cho chiến lược thâm canh - khai thác sâu tại mỗi nơi Sun Group đặt chân đến. 7 năm qua, mô hình này mang đến cho Phú Quốc nhiều lợi thế. Sun World với thế mạnh nhà phát triển vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam góp sức đưa đảo ngọc trở thành điểm đến giải trí tầm vóc quốc tế với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Phu Quoc với các trò chơi mới mẻ hấp dẫn du khách.

Sun Hospitality Group bắt tay loạt thương hiệu quản lý vận hành khách sạn nghỉ dưỡng “đình đám” thế giới, mang đến những trải nghiệm 5 sao với đa dạng loại hình từ nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe. Sun Property với tư duy quốc tế đang kiến tạo một Phú Quốc đa sắc màu với không gian sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh thương mại dịch vụ cao cấp, tạo cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Sun Group anh 3

Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island. Ảnh: Sun Group.

Sau 7 năm, hệ sinh thái Sun Group quy mô hơn 60 công trình và không ngừng bổ sung các sản phẩm mới đã hô biến những nơi ít người biết trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch như bãi Kem, Hòn Thơm, mũi Ông Đội, An Thới. Đồng thời, hệ sinh thái này nâng tầm những điểm đến ngày càng thăng hoa như bãi Dài, kiến tạo “thị trấn Địa Trung Hải” lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc. Tới đây, tập đoàn khai mở tiềm năng những địa danh mới như bãi Sao, kiến tạo Hòn Thơm thành Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island - biểu tượng xa hoa của đảo ngọc.

Vị thế của bất động sản Sun Property

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Sun Group là chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, bất động sản Sun Property được nâng tầm trở thành công trình độc bản với kiến trúc độc đáo, hệ tiện ích đa dạng, giúp nâng tầm giá trị sống - sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi.

Bất động sản Sun Property ở Phú Quốc có vị thế riêng khi toạ lạc ở những vị trí hiếm có, đẹp về cảnh quan, phong thủy với lưng tựa núi, mặt hướng biển, thuận cho kinh doanh thương mại. Các dự án cũng nằm ở cửa ngõ, trong tổ hợp du lịch, đón trọn dòng khách đổ về hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Từng hạng mục từ nhỏ nhất đều được khảo sát kỹ, tuân thủ quy tắc thi công để đảm bảo công trình trường tồn với thời gian và hòa vào cảnh quan Phú Quốc.

Bằng tinh thần duy mỹ, tư duy quốc tế thừa hưởng từ thương hiệu Sun Group, các bất động sản Sun Property hòa quyện nghệ thuật giữa tinh hoa văn hóa kiến trúc nhân loại với hồn bản địa, vẻ đẹp của thiên nhiên đảo ngọc. Để làm được điều đó, Sun Property đã bắt tay những tên tuổi uy tín bậc nhất làng thiết kế, kiến trúc như AEDAS - top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới, WATG - tập đoàn tư vấn thiết kế với hơn 7 thập kỷ và có mặt ở 160 quốc gia, 10 Design - “cây đại thụ” trong làng kiến trúc.

Điển hình tại thị trấn Địa Trung Hải, Sun Property “lột xác” một bãi Đất Đỏ ở bờ tây đảo nghèo, khoác lên vùng đất tấm áo mới đa sắc màu phóng khoáng, rộn ràng của kiến trúc Địa Trung Hải. Đó là khu vực Amalfi hay Taormina trong hệ thống shophouse Sun Premier Village Primavera; tổ hợp shophouse, căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence.

Không lâu nữa, du khách sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ của văn hóa Italy - Việt Nam trong cây Cầu Hôn, dự kiến trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc, hay show diễn Kiss The Stars ngoạn mục. Tại siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island, hệ thống bất động sản trên đảo Thiên Đường đón dòng khách liên tục ghé thăm, check-in tòa nhà Cánh Buồm lộng lẫy.

Không chỉ sở hữu giá trị nâng tầm từ “người khai mở” Sun Group, Sun Property còn hưởng lợi từ hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Tọa lạc ở những vị trí “kim cương”, cửa ngõ của 2 chân kiềng Sun World và Sun Hospitality, bất động sản Sun Property ở Phú Quốc tiếp cận dễ dàng, đón trọn dòng khách du lịch dồi dào, không ngừng tăng. Giá trị này hứa hẹn mang đến dòng lợi nhuận bền vững với mô hình kinh doanh lưu trú, ẩm thực, làm đẹp, mua sắm.

Bất động sản Sun Property ở Phú Quốc vì thế sở hữu nội lực mạnh mẽ. Mỗi sản phẩm đều hướng đến những giá trị riêng. Đơn cử, Sun Grand City Hillside Residence là niềm tự hào khi sở hữu “dinh thự” giữa không trung ở những toà tháp cao tầng tại Phú Quốc. Hay khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Tropical Village tạo cơ hội tận hưởng cuộc sống sắc màu đầy trải nghiệm. Còn Sun Secret Valley là sự hài lòng giữa “thung lũng bí mật” đa sắc, nằm trong rừng - biển - hồ thơ mộng. Riêng các dự án khu đô thị, Sun Property phát triển thương hiệu quản lý vận hành Sun Property Management để mọi trải nghiệm sống của cư dân trở nên trọn vẹn.

Màn “trình diễn” của Sun Group tại Phú Quốc, trong đó có dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property, là minh chứng sinh động cho xu hướng và sức hút của bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là phân khúc mà Sun Property tiên phong phát triển và ngày càng khẳng định vai trò dẫn dắt trên thị trường cao cấp.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm