Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản quận 2 hút dự án lớn nhờ hạ tầng

Khu vực này hút nhiều dự án bất động sản lớn nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông linh hoạt và các công trình an sinh - xã hội được quy hoạch chuẩn mực.

Theo thống kê của CBRE, quận 2 vẫn giữ vai trò nổi bật, chiếm 36% nguồn cung chào bán mới. Tỷ lệ bán đạt được là 75%, cao hơn 7% so với trung bình 3 năm trước (68%).

Quận 2 được đánh giá có tốc độ đô thị hóa vượt bậc, hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại. Khu vực này cũng nằm trong danh sách dẫn đầu về số lượng và chất lượng các khu đô thị kiểu mẫu.

Với vị trí cửa ngõ, chính quyền thành phố rất chú trọng đầu tư cho hạ tầng khu vực này. Đơn cử như dự án 495 tỷ đồng xây cầu qua đảo Kim Cương (đoạn từ khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đến đường Mai Chí Thọ), nút giao thông Mỹ Thủy giai đoạn 1 (838 tỷ đồng).

Dự án đường nối từ cảng Cát Lái đến đường Vành đai 2, đường song hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… cũng là một minh chứng cho tiềm năng phát triển của quận 2.

Tap doan Dat Xanh anh 1
Quận 2 đang có tốc độ phát triển đồng bộ với nhiều khu đô thị kiểu mẫu.

TP.HCM còn chi hơn 10.000 tỷ đồng để mở rộng đường Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống. Đồng thời, 13.115 tỷ đồng được đầu tư để triển khai các dự án giao thông quan trọng thuộc tuyến đường Vành đai 2 dài 69km (từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, nút giao Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng) giai đoạn 2017 - 2018.

Dự án này nhằm kết nối toàn vùng của khu Đông - cầu vượt Gò Dưa (Quốc lộ 1, Quận Thủ Đức), cầu vượt Bình Phước - cầu Rạch Chiếc (Quận 9) - cầu Phú Mỹ…

Các công trình sau khi khánh thành sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông, kết nối với trung tâm thành phố, thúc đẩy sự phát triển thị trường. Cùng với đó, tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành dự kiến đưa vào vận hành cuối năm 2019 được nhận định sẽ gia tăng giá trị của các dự án bất động sản xung quanh.

Tap doan Dat Xanh anh 2
Gem Riveride là một trong những dự án tiềm năng của quận 2.

Vị trí thuận lợi cũng giúp cư dân quận 2 sử dụng nhiều tiện ích của trung tâm như hệ thống trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại… Trong đó, nổi bật là công trình đẳng cấp quốc gia - Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc với diện tích 180 ha đang trong quá trình hoàn thiện.

Một trong những dự án lớn xuất hiện trong thị trường bất động sản quận 2 là Gem Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại khu Nam Rạch Chiếc, kề các công trình khác của ông lớn bất động sản.

Tap doan Dat Xanh anh 3
Cư dân tại Gem Riverside dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

Với tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, Gem Riverside sở hữu kiến trúc độc đáo gồm 12 tòa tháp uốn lượn, mang đến hình ảnh của vịnh Hạ Long thu nhỏ. Dự án có hơn 3.175 căn hộ với đa dạng diện tích và loại hình đáp ứng nhu cầu khác nhau như: duplex (căn hộ thông tầng, 129-201 m2/căn), penthouse (căn tầng thượng, 107-151 m2), căn hộ tiêu chuẩn (1-3 phòng ngủ, 49-94m2/ căn).

Cùng với nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn, Gem Riverside được đánh giá là khu căn hộ đẳng cấp, hiện đại với môi trường sống xanh và lý tưởng cho các cư dân.

Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách dịp giới thiệu phân khu Sapphire Riverside với một giải đặc biệt là xe Honda SH 125, cùng nhiều phần quà giá trị khác. Giá tham chiếu các căn hộ từ 38,9 triệu đồng/m2 (áp dụng cho 2 tháp Lộc - Phát). Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc hotline: 0964.355.355.



Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm